Doanh nghiệp muốn tạo được sự chú ý, thu hút khách hàng tìm kiếm đến mình thì phải có những chiến lược cụ thể. Headlines có tác dụng thu hút sự chú ý, hiến cho người đọc dễ dàng đưa ra quyết định với bạn hay việc kinh doanh của bạn, giúp họ nhanh chóng nhận ra bạn có thể giải quyết vấn đề của họ.

headline-la-gi-headline-giup-doanh-nghiep-de-dang-ban-duoc-hang

Nếu người đọc tìm thấy điều họ quan tâm, và bạn khiến họ muốn tìm hiểu thêm nữa, họ sẽ sẵn sàng click, đọc, xem hay lắng nghe bạn và tin tốt là … Cách thức cơ bản để viết một Headline hay không hề thay đổi hàng trăm năm nay.

headline-la-gi-headline-giup-doanh-nghiep-de-dang-ban-duoc-hang2

Những dạng tiêu đề được ưa chuộng.

Những nguyên tắc cơ bản đã được sử dụng trong 50, 150 hay thậm chí 200 năm trước vẫn có tác dụng cho tới ngày nay. Bạn chỉ cần hiểu làm thế nào mà một Headline đơn giản có thể gây ảnh hưởng mạnh tới lượt kết quả tìm kiếm, doanh số và thành công của bạn. Bạn cần hiểu những bản năng cơ bản của con người .

Headline là gì?

Headline thường được hiểu một cách đơn giản rằng, nó là một trong các dạng từ khóa nằm trong tiêu đề của bài viết. Mà nhờ đó các marketer, người viết bài lựa chọn để thể hiện được “tác dung” của bài viết rõ ràng và sâu sắc hơn.

1. Bạn cần hiểu rằng những người khác chẳng hề quan tâm tới bạn đâu

Ai cũng chỉ quan tâm tới chính bản thân họ – họ cần những gì, bằng cách nào họ có lợi ích, họ được giúp đỡ như thế nào, vấn đề nào họ phải giải quyết, hoặc họ sẽ học được gì, … Khi họ tìm kiếm trên Google, lướt Twitter, Facebook, họ chỉ nghĩ tới duy nhất một điều – chính bản thân họ.
Vì thế Headlines của bạn cần phải nói về khán giả của bạn, chứ không phải về bạn.
Nếu bạn muốn họ click vào đường link của bạn trong trang kết quả tìm kiếm Google, hay rời Facebook/Twitter để ghé thăm website/blog của bạn, dòng Headlines bạn viết cần phải đánh trúng một trong những mối quan tâm hàng đầu của con người

1 .Giải trí

2. Tham gia cộng đồng

3. Thông tin

4. Giải quyết vấn đề

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

Bạn thấy đấy, Headlines là thứ quan trọng nhất khi nó giúp tạo ra lượng truy cập vào website và tiêu thụ nội dung của bạn, đặc biệt khi Headlines đó xuất hiện trên mạng xã hội và các công cụ tìm kiếm

2. Bạn cần tối ưu Headlines của mình để mang tới cho người đọc thứ họ đang tìm kiếm

headline-la-gi-headline-giup-doanh-nghiep-de-dang-ban-duoc-hang3

Headlines càng tối ưu càng mang đến khả năng tìm kiếm tốt hơn.

Hầu hết mọi người không tìm kiếm ngẫu hứng. Họ tìm kiếm một thông tin cụ thể, một lời giải đáp cho một câu hỏi, một giải pháp cho một vấn đề nào đó. Điều đó có nghĩa là họ đang lướt qua hàng loạt các Headlines để lựa chọn cái phù hợp nhất với thứ họ đang tìm kiếm Nếu bạn là người chuyên chăm sóc chó, và Khách hàng của bạn đang tìm kiếm trên Internet cách đối phó với tình trạng rụng lông của chú chó của họ, bạn cần viết Headlines về chủ đề đó sử dụng các từ hay cụm từ dạng như sau:

  • Không còn lông chó
  • Chó rụng lông quá nhiều
  • Chó rụng lông thường xuyên
  • Hạn chế chó rụng lông
  • Giảm rụng lông cho chó
  • Giúp chó bớt rụng lông
  • Biện pháp khắc phục rụng lông chó tại
  • Tại sao chó rụng lông nhà
  • … Chó rụng lông vào mùa đông

3. Các công cụ tìm kiếm, cũng giống như con người, đang tìm kiếm những nội dung có liên quan

– Những nội dung phù hợp nhất với điều họ đang tìm kiếm. Và Headlines của bạn là thứ đầu tiên mà cả công cụ tìm kiếm và con người nhìn vào và đánh giá xem liệu nội dung của bạn có đáng giá không Nhưng trước khi bạn cố gắng nhồi nhét từ khóa vào Headlines của mình, hãy lắng nghe lời khuyên của tôi.

4. Hãy biết rằng nếu bạn viết từ khóa vào Headlines chỉ để thêm chúng vào đó, Headlines của bạn đọc sẽ không tự nhiên

– Giống như nó được viết chỉ để đạt thứ hạng trên kết quả tìm kiếm vậy. Bạn sẽ không đạt được kết quả như mong muốn đâu Khách hàng đang ngày càng hiểu biết nhiều hơn về Internet, và họ biết rõ những điều bạn làm. Họ sẽ không thích cách làm của bạn vì nó giống như bạn chẳng quan tâm gì tới họ vậy. Bạn chỉ quan tâm tới Google thôi. Chẳng ai thích nghĩ rằng mình chỉ là người được quan tâm số 2 cả. Còn Google thì sao? Họ cũng ghét người khác vượt mặt hệ thống của họ, và chắc chắn họ không ngồi yên để cho những nội dung không phục vụ người dùng được xếp hạng cao.

Cuối cùng, lời khuyên là những nội dung tốt, tự nhiên, chất lượng, có liên quan là những thứ mà ai cũng muốn, và là thứ mà công cụ tìm kiếm đánh giá cao.

Gợi ý 30 Headlines thu hút

headline-la-gi-headline-giup-doanh-nghiep-de-dang-ban-duoc-hang4

Khách hàng có nhiều khả năng kích vào một tiêu đề thu hút hơn.

1. Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng onine với 6 bước đơn giản

2. Những điều mà mọi doanh nhân cần biết về cách tăng doanh số bán hàng online

3. Học cách tăng doanh số bán hàng online bằng 3 cách dễ dàng

4. Những lời khuyên tệ nhất về việc tăng doanh số bán hàng online

5. Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online? – Những bí mật mà Chuyên gia Bán hàng không bao giờ muốn bạn biết.

6 chuyên gia đầu ngành chia sẻ bí quyết tăng doanh số bán hàng online

7. Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online, kiếm nhiều tiền hơn nhưng làm việc ít hơn?

8. Hé mở bức màn bí mật về bí quyết tăng doanh số bán hàng online

9. Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online mà không phải dùng những thủ thuật marketing hèn kém

10. Những nguyên tắc mới nhất về tăng doanh số bán hàng online

11. Những điều bạn chưa biết về cách tăng doanh số bán hàng online

12. Bạn có đang gặp rắc rối với việc tăng doanh số bán hàng online?

13. 3 điều dối trá bạn từng được nghe về cách tăng doanh số bán hàng online

14. Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online – 3 thủ thuật của những doanh nhân triệu phú

15. Đừng đọc bài này nếu bạn không muốn biết cách tăng doanh số bán hàng online

16. Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online nhanh và dễ dàng?

17. Bí quyết của một doanh nghiệp cực kỳ thành công: Học cách tăng doanh số bán hàng online

18. Bà nội trợ đã khám phá ra cách tăng doanh số bán hàng online trong 30 ngày

19. Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online như một Marketer kỳ cựu

20. Những lời khuyên tốt nhất về cách tăng doanh số bán hàng online

21. Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online ngay cả khi bạn không có một website bán hàng

22. 5 lời khuyên ngu ngốc về cách tăng doanh số bán hàng online

23. Làm thế nào tăng doanh số bán hàng online – Sự thật cực shock về chuyển đổi traffic thành Khách hàng 24. Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online khi không có website

25. Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc tăng doanh số bán hàng online nữa

26. Cảnh báo! Nếu bạn vẫn chưa thực sự biết cách tăng doanh số bán hàng online, bạn PHẢI XEM video này 27. Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online để giúp doanh số bán hàng offine tăng trưởng

28. Sự thật và Dối trá trên mạng xã hội về cách tăng doanh số bán hàng online

29. Cách tăng doanh số bán hàng online chỉ với một công cụ đơn giản và MIỄN PHÍ

30. Hãy dừng việc sống bằng tiền lương làm thuê và học cách tăng doanh số bán hàng online

Chúc các bạn thành công!

Theo blog.dammaynho

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn