Hiện nay có nhiều kênh tiếp thị phổ biến nhằm đa dạng sự lựa chọn cho các marketer. Tạo điều kiện cho họ tiếp cận khách hàng bằng nhiều cách. Vậy nên lựa chọn kênh tiếp thị nào để có lợi cho bạn nhất? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một giải pháp không tồi để tiếp cận khách hàng, chính là kết hợp Facebook Ads và SMS Marketing. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Facebook

Facebook xứng đáng với danh xưng vua truyền thông xã hội

Facebook xứng đáng với danh xưng vua truyền thông xã hội

Nền tảng quảng cáo trên Facebook là một trong những công cụ quảng cáo hot nhất hiện có nhờ vào cơ sở người dùng khổng lồ của nó. Vua truyền thông xã hội sẽ làm bạn ngạc nhiên. Facebook cung cấp các cơ hội tiếp cận lớn cho các nhà tiếp thị. Do đó giúp tạo ra các khách hàng tiềm năng mới trên đường đi.

Tin nhắn SMS

SMS marketing đã trở thành một trong những kênh truyền thông hiệu quả nhất

SMS marketing đã trở thành một trong những kênh truyền thông hiệu quả nhất

Một kênh khác cũng rất tuyệt vời cho mục đích tiếp cận là dịch vụ SMS Marketing. Mặc dù nó đã từng bị gạt sang một bên trong quá khứ. Nhưng hiện nay việc phát triển mạnh mẽ của kênh liên lạc tin nhắn SMS đã mang lại sức sống mới cho tiếp thị tin nhắn văn bản. Do đó, SMS marketing đã trở thành một trong những kênh truyền thông hiệu quả nhất.

Vì Facebook Ads và SMS Marketing là hai trong số các kênh tiếp thị tốt nhất về mặt tiếp cận. Nên việc sử dụng chúng cùng với nhau sẽ rất có lợi cho bạn. Vì vậy, bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi sâu vào vấn đề này.

Kết hợp quảng cáo Facebook với SMS Marketing bằng cách nào?

Mặc dù cả hai kênh đều rất hiệu quả, ngay cả khi được sử dụng riêng rẽ. Nhưng kết hợp chúng có thể làm tăng kết quả mong đợi lên một mức đáng kể.

Ví dụ: Khi Email marketing kết hợp với Facebook ads. Bạn sẽ có được những khách hàng có khả năng cam kết mua hàng cao hơn 22%. Bây giờ thay thế tiếp thị qua email bằng tiếp thị SMS. Bạn có thể mong đợi con số này sẽ tăng lên một lượng tốt.

Vậy làm thế nào để bạn kết hợp nhắn tin văn bản với quảng cáo Facebook?

Kết hợp quảng cáo Facebook với SMS Marketing

Kết hợp quảng cáo Facebook với SMS Marketing

  • Nếu bạn có lượng người theo dõi lớn trên Facebook. Bạn có thể tận dụng điều đó để khiến những người theo dõi chọn tham gia vào chiến dịch tiếp thị SMS bằng cách chạy quảng cáo được nhắm mục tiêu trên Facebook.
  • Sử dụng SMS marketing để phát triển lượt theo dõi của mình trên Facebook.
  • Nhờ quảng cáo khách hàng tiềm năng của Facebook, bạn có thể dễ dàng tạo khách hàng tiềm năng mới và thu thập thông tin của họ. Khi bạn thu thập khách hàng tiềm năng mới, để chuyển đổi họ từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự. Bạn cần thiết lập một tần suất liên hệ với những khách hàng tiềm năng đó. Trong thời đại này, tiếp thị SMS sẽ là một trong những cách tiếp cận hàng đầu. Có thể gửi cho họ tin nhắn văn bản được cá nhân hóa với nhiều thông tin hơn. Hoặc các khuyến mại, giảm giá….v.v…
  • Ngoài ra, bạn có thể sử dụng SMS để thiết lập một điểm liên lạc với họ. Điều đó có nghĩa là, tin nhắn văn bản sẽ là bước đầu tiên trong giao tiếp của bạn với khách hàng tiềm năng. Khi bạn thiết lập một điểm liên lạc. Bạn có thể yêu cầu họ cung cấp thêm thông tin liên hệ để bạn có thể liên lạc với họ bằng các kênh khác.

Nguồn: phanmemmarketing.vn

Bài viết liên quan

Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng

​ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn