Người dùng ngày nay đang coi đánh giá trực tuyến như một công cụ hàng đầu giúp họ có thể tham khảo về sản phẩm, dịch vụ định mua. Đây cũng là lý do mà các thương hiệu cần cân nhắc xây dựng các chiến lược tiếp thị trên các đánh giá trực tuyến. Vậy làm sao để có thể thực hiện tốt điều này? Thế hệ nào quan tâm nhất tới những đánh giá trực tiếp và bao nhiêu quyết định mua hàng của họ bị ảnh hưởng bởi các nhận xét này. Cùng chúng tôi tìm lời giải đáp qua infographic dưới đây nhé.

Nguồn Website Builder Expert

Bài viết liên quan

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn