Các yếu tố ảnh hưởng đến giá Facebook Ads
17/05/2021 12:00 | Comments
Làm sao để vừa chạy được quảng cáo giá rẻ lại vừa bán được hàng thu lãi cao? Vấn đề về các giá chạy quảng cáo là việc mà các nhà kinh doanh luôn để tâm tới khi quyết định chiến lược quảng các Facebook của mình. Ai cũng muốn số tiền mình bỏ ra xứng đáng với kết quả mình sẽ gặt hái được. Vậy đâu là yếu tố ảnh hưởng đến giá cả của quảng cáo facebook?
Dưới đây là 4 yếu tố quan trọng tác động đến giá quảng cáo Facebook
1. Content tốt, kích thích tương tác: Tôi nghĩ điều đầu tiên bạn nên quan tâm đó là nội dung, Những nội dung được viết khi chạy quảng cáo nếu người đọc tương tác luôn khi nhìn thấy hoặc tỷ lệ click vào quảng cáo của bạn khi nhìn thấy cao thường giá ads sẽ “rất mềm”.
—> Kêu gọi hành động
—> Hình ảnh bắt mắt
—> Thông tin hấp dẫn ngay trên đầu
—> Kêu gọi hành động
2. Target chuẩn đối tượng mục tiêu:
—> Nếu khách hàng của bạn ở độ tuổi 18 đôi mươi mà nội dung quảng cáo, mục tiêu bạn hướng tới lại viết dành cho người trên 30 tuổi thì đó là một thất bại lớn, vì vậy hãy chú ý target chuẩn đối tượng mục tiêu, bạn nên chia nhỏ đối tượng và viết quảng cáo, sử dụng hình ảnh cho phù hợp để có thể “được lòng” người đọc nhiều nhất.
3. Fanpage:
—> Tương tác tốt, đầy đủ thông tin
—> Lâu năm, không vi phạm những chính sách của facebook
—> Không chạy bùng tiền của facebook
—> Có lượng fan chất lượng
4. Chất lượng trang đích:
Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay
Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:
-
- Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
- Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
- Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
- Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
- Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
-
- 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
- 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
- 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
- Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Nếu bạn sử dụng hình thức click to web. Hãy chú ý tối ưu trang đích của bạn, bởi nội dung tranh đích sẽ góp phần khiến giá ads của bạn cao.
Nguồn: emarketer.com.vn
Bài viết liên quan:
- 4 bước để nghiên cứu Facebook Ads của đối thủ
- 3 công cụ Facebook Tracking giúp cải thiện Facebook Ads
- 4 sai lầm các marketers thường mắc phải khi chạy Facebook Ads
ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng với phương pháp tiếp thị hiệu quả bằng Inbound Marketing – Giúp doanh nghiệp sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng qua việc phân phối nội dung đúng kênh. Tối ưu các nền tảng tiếp thị trực tuyến sẵn có.