Influencer và chiến dịch Influencer Marketing ngày nay đã trở thành một xu hướng phát triển mạnh mẽ trong các lĩnh vực Marketing giúp xây dựng lòng tin và đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng. Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp đang áp dụng chiến dịch Influencer marketing và đã đạt được rất nhiều thành công. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách các thương hiệu sử dụng Influencer content để làm marketing.

Theo các nghiên cứu gần đây của Linqia, hầu hết các công ty đều sử dụng Influencer (tạm dịch: người ảnh hưởng) để tạo ra những nội dung phù hợp với thương hiệu của mình nhằm thu hút khách hàng.

Bản báo cáo dựa trên kết quả của một cuộc khảo sát gồm 207 marketer B2C, làm việc trong rất lĩnh vực khác nhau, như CPG, thực phẩm / nước giải khát và bán lẻ.

2/3 các nhà tiếp thị nói rằng họ đều tái sử dụng sản phẩm đến từ những Influencer. Khoảng 84% cho biết họ có đăng tải các Influencer content lên các kênh truyền thông của thương hiệu và 72% trả tiền để quảng cáo cho những nội dung này.

Các thương hiệu sử dụng người có ảnh hưởng để tạo ra content phù hợp với khách hàng mục tiêu (73% những marketer có trả tiền quảng cáo cho nội dung đều xem đây là mục đích chính), cũng như tăng độ tin cậy (72%) và thúc đẩy việc mua hàng (60%)

Các nhà tiếp thị đánh giá độ thành công của một Influencer content bằng kết quả của hành động của khách hàng (93% chú ý đến điều này), lượng reach (75%) và số lần hiển thị/lượng xem (73%)

 

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

Nguồn: Marketing Pros

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn