Các kiểu viết tiêu đề trong Google Adwords
16/06/2020 16:44 | Comments
Quảng cáo Google Adwords là tên một dịch vụ thương mại của Google, cung cấp thứ hạng tìm kiếm, vị trí hiển thị ưu tiên cho các đối tượng có nhu cầu quảng cáo sản phẩm và thương hiệu của mình. Có thể nói chạy quảng cáo theo từ khóa trên Goolge là cách nhanh nhất giúp bạn tiếp cận với khách hàng. Ngoài từ khóa thì yếu tố quan trọng khiến khách hàng click vào quảng cáo chính là tiêu đề quảng cáo Google Adwords. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu với các bạn một số kiểu tiêu đề của Google Ads.
Nội Dung Chính
Viết tiêu đề kết hợp Chèn từ khóa
Chèn từ khóa có thể giúp cải thiện mức độ liên quan của quảng cáo với khách hàng tiềm năng bằng cách tự động cập nhật quảng cáo với những từ khóa trong nhóm quảng cáo có thể làm cho quảng cáo hiển thị.
Khi bạn nhập văn bản quảng cáo, hãy nhập dấu ngoặc nhọn ( { ) và chọn Chèn từ khóa từ menu thả xuống
Trong phần “Văn bản mặc định”, nhập từ hoặc các cụm từ bạn muốn xuất hiện khi không thể thay văn bản bằng từ khóa
Chọn cách bạn muốn viết hoa từ khóa:
Viết hoa chữ cái đầu: Viết hoa chữ cái đầu tiên của tất cả từ khóa. Ví dụ: “Dự Án Sunshine City”
Viết hoa đầu câu: Chỉ viết hoa chữ cái đầu tiên của từ khóa đầu tiên. Ví dụ: “Dự án sunshine city”.
Chữ thường: Không viết hoa chữ cái nào. Ví dụ: “dự án sunshine city “.
Nhấp vào Đặt.
Lưu ý không nên sử dụng tính năng chèn từ khóa này cho các trường hợp sau: từ khóa vô nghĩa, sai ngữ pháp, sai chính tả, trang đích không hoạt đông, chứa nội dung người lớn, quảng cáo tìm kiếm động
Sử dụng Bộ đếm ngược trên tiêu đề
Hãy để khách hàng tiềm năng biết về các khuyến mại hoặc sự kiện đặc biệt bằng cách thêm bộ đếm ngược vào văn bản quảng cáo của bạn
Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay
Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:
-
- Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
- Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
- Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
- Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
- Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
-
- 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
- 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
- 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
- Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Ở vị trí bạn muốn bộ đếm ngược xuất hiện, hãy nhập dấu ngoặc nhọn ( { ) và chọn Countdown từ menu thả xuống.
Bên cạnh “Đếm ngược kết thúc”, hãy điền ngày và thời gian bạn muốn việc đếm ngược kết thúc. Đặt thời gian của bạn ở định dạng 24 giờ (tùy chọn).
Nếu bạn không thêm thời gian cụ thể, thời gian sẽ mặc định đến nửa đêm (00:00:00).
Bên cạnh “Đếm ngược bắt đầu”, hãy nhập số ngày bạn muốn quảng cáo bắt đầu hiển thị trước ngày kết thúc. Nếu bạn để mục này trống, bộ đếm ngược sẽ bắt đầu hiển thị 5 ngày trước ngày kết thúc của bạn.
Ví dụ: nếu thời gian kết thúc của bạn là 6 giờ 30 chiều ngày 14 tháng 7 năm 2019 và bạn muốn quảng cáo bắt đầu hiển thị 7 ngày trước đó thì (vào lúc 6 giờ 30 chiều ngày 7 tháng 7 năm 2019), bạn phải nhập “7” ở đây.
Xin nhớ rằng, tùy biến đếm ngược sẽ tự động ngừng hiển thị sau ngày kết thúc đã xác định
Viết tiêu đề tùy biến với hàm IF
Nếu bạn có một số đối tượng tiếp thị lại được tạo, bạn nên sử dụng các hàm IF để quảng cáo cho từng nhóm người dùng tùy thuộc vào vị trí của họ trong kênh bán hàng của mình
Bằng cách tạo mẫu quảng cáo mới trong bất kỳ một trong các nhóm quảng cáo của bạn. Bắt đầu tiêu đề của bạn bằng dấu ngoặc nhọn mở hoặc ‘{.’ Chọn Hàm IF
Nếu bạn muốn nói chuyện với những khách hàng một cách khác nhau thông qua thiết bị họ đang sử dụng thì đây là một các rất tốt. Google mặc định chia cho bạn thành hai loại đó là thiết bị di động và các thiết bị còn lại
Trong một quảng cáo, có thể thay đổi cách truyền tải thông điệp của mình để nói với hai đối tượng khác nhau. Các chức năng IF cho phép thay đổi thông điệp quảng cáo của mình mà không phải tạo ra rất nhiều chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo khác nhau. Cách sử dụng hàm IF tốt nhất là chúng ta có thể làm nhiều hơn là chỉ phân đoạn thiết bị.
Chúng ta có thể thay đổi tùy chọn IF thành Đối tượng: đối tượng tìm kiếm, đối tượng mà đã có tương tác với doanh nghiệp
Danh sách tiếp thị lại cần ít nhất 1.000 người dùng trong 30 ngày qua. Nếu bạn có lượng khán giả lớn, hãy bắt đầu thử nghiệm chúng trong quảng cáo hàm IF để nói theo một cách khác với người dùng hoặc người xem của bạn.
Thêm một lợi ích nữa: Các hàm IF cho phép nhà quảng cáo tránh phân khúc đối tượng quá nhiều trong những nhóm quảng cáo khác nhau
Bạn có thể có một số đối tượng tiếp thị lại được tạo trong tài khoản Google Ads của bạn. Hãy xem tất cả các đối tượng bạn đã tạo và suy nghĩ về cách bạn muốn nói chuyện với từng người dùng đó. Hãy nhớ rằng, bạn không phải tạo ra rất nhiều chiến dịch và nhóm quảng cáo khác nhau để nói chuyện với từng đối tượng.
Khi bạn tìm ra những khách hàng đã truy cập trước đây, người xem hoặc khách hàng đã trải nghiệm, bạn có thể cung cấp cho họ những quảng cáo tốt nhất để giúp người mua tiếp tục di chuyển trong hành trình mua hàng của mình.
Nguồn a1digihub
Bài viết liên quan
- Google adwords là gì? Những điều cần biết khi chạy Google adwords
- Những dấu hiệu cho thấy chiến dịch content marketing của bạn đang bị người xem quay lưng
ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.
ONESE Digital Marketing
Điện thoại: 028 6292 1313
Email: info@onese.vn