6 hướng đi marketing chiến lược giúp tăng ROI hiệu quả có thể bạn chưa biết

ROI là viết tắt của Return on Investmenent: Chỉ số doanh thu trên chi phí. ROI thể hiện số tiền mà doanh nghiệp thu...

Xem chi tiết >>

Churn Rate là gì? Những cách giảm tỷ lệ Customer Churn

Để có thể đánh giá được sự phát triển của thương hiệu doanh nghiệp ngoài việc dựa vào doanh thu định kỳ thì còn...

Xem chi tiết >>

Sử dụng linh hoạt chiến lược kéo và chiến lược đẩy cho doanh nghiệp

Chiến lược kéo (pull) và chiến lược đẩy (push) là hai thuật ngữ khá phổ biến trong Marketing. Muốn có được chiến dịch Marketing...

Xem chi tiết >>

8 công cụ quảng cáo trên Google marketer nên biết

Nói đến quảng cáo trên mạng không thể không nhắc đến Google. Hiện nay trên mạng internet thì Google và Facebook đang là 2...

Xem chi tiết >>

Advertising là gì? Các loại hình quảng cáo phổ biến nhất hiện nay

Các doanh nghiệp muốn nhiều người biết đến thương hiệu, muốn tiếp cận nhiều khách hàng và bán được hàng thì không thể không...

Xem chi tiết >>

5 chiêu thức giúp doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro khi tung sản phẩm mới

The bản tính người tiêu dùng luôn có thái độ nghi ngờ với những sản phẩm mới. Các sản phẩm mới để được khách...

Xem chi tiết >>

Doanh nghiệp có được lợi thế cạnh tranh nhờ xây dựng sự khác biệt

Ngày nay sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp đang càng ngày càng khốc liệt, vì vậy muốn tồn tại và phát triển bạn...

Xem chi tiết >>

Digital media là gì? 3 loại digital media thường được sử dụng trong chiến dịch truyền thông

Trong lĩnh vực truyền thông thì content luôn đóng vai trò quan trọng nhất. Các công ty muốn tiếp cận với nhiều đối tượng...

Xem chi tiết >>
1 687 688 689 690 691 721