Thế nào là phương tiện truyền thông? Những ưu và nhược của phương tiện truyền thông

Các doanh nghiệp muốn truyền tại được chiến lược marketing của mình đến người dùng sao cho thật hiệu quả thì không thể không...

Xem chi tiết >>

Lợi ích và cách thức thiết lập Remarketing đúng mục tiêu

Remarketing hay còn được gọi là tiếp thị lại là một chiến lược hiệu quả trong quá trình làm Marketing của doanh nghiệp. Vậy...

Xem chi tiết >>

Những dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp đan cần marketing tự động hóa

Đúng như với tên gọi marketing tự động hóa chính là giải pháp thực hiện tự động các hoạt động marketing giúp cải thiện...

Xem chi tiết >>

Hashtag là gì? Cách sử dung hashtag hiệu quả cho chiến lược Marketing

Hashtag là một khái niệm rất phổ biến mà người dùng mạng xã hội nào cũng biết. Dấu hiệu để nhận biết hashtag đó...

Xem chi tiết >>

Tìm hiểu về Sendo và cách bán hàng hiệu quả trên Sendo

Trong thời đại công nghệ phát triển, Internet thật sự đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hằng ngày của...

Xem chi tiết >>

Tin nhắn thương hiệu là gì? Tin nhắn thương hiệu mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Mạng internet bùng nổ kéo theo sự phát triển đa dạng của các phương tiện, công cụ truyền thông. Nhờ vào đó mà doanh...

Xem chi tiết >>

Social network là gì? 5 bước giúp tạo nền tảng social network

Social network là một trong những kênh truyền thông ra đời từ rất sớm và phát triển. Bên cạnh đó, Social network còn là...

Xem chi tiết >>

Media là gì? Một số kênh media thông dụng trong thời đại công nghệ số

Với những người làm về truyền thông, marketing thì khái niệm media có lẽ không còn quá xa lạ. Vậy media là gì? Có...

Xem chi tiết >>
1 676 677 678 679 680 713