Những khung giờ vàng đăng bài trên mạng xã hội marketer cần phải biết

Để có thể làm marketing tốt trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Twitter, LinkedIn… ngoài việc xây dựng nội dung hay,...

Xem chi tiết >>

Tesla quảng cáo không mất một xu nhưng vẫn bán được xe

Tesla chưa từng chi tiền để quảng cáo theo phương pháp truyền thống, trong khi các hãng xe khác phải mất hàng tỷ USD,...

Xem chi tiết >>

Cá tính thương hiệu là gì? 5 bước tạo dựng cá tính thương hiệu cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp muốn thương hiệu của mình có được một màu sắc độc đáo và sự khác biệt thì phải biết cách xây dựng...

Xem chi tiết >>

Làm thương hiệu bằng chiến lược kể chuyện trong Marketing

Để có thể xây dựng được thương hiệu tốt các doanh nghiệp cần phải thực hiện rất nhiều chiến lược, trong đó có chiến...

Xem chi tiết >>

Thế nào là tiếp thị nhỏ giọt (Drip Marketing)?

Tiếp thị nhỏ giọt là một chiến lược được sử dụng bởi nhiều nhà tiếp thị trực tiếp, nó giúp doanh nghiệp bán được...

Xem chi tiết >>

Định nghĩa nghiên cứu AIOs về khách hàng trong Marketing

Trong bài viết này chúng tôi sẽ đề cập đến việc nghiên cứu AIOs về khách hàng trong Marketing. Nghiên cứu AIOs là gì...

Xem chi tiết >>

Khái niệm về digital branding và cách thiết lập digital branding hiệu quả

Sẽ thật sự lãng phí nếu như bạn làm thương hiệu mà lại không sử dụng các nền tảng kỹ thuật số. Trong thời...

Xem chi tiết >>

Top 5 kiểu visual content thường được sử dụng trong chiến dịch marketing

Visual Content Marketing (dịch nghĩa là Nội dung tiếp thị thị giác) là dạng nội dung thu hút người xem bằng hình ảnh, màu...

Xem chi tiết >>
1 658 659 660 661 662 688