8 công cụ quảng cáo trên Google marketer nên biết

Nói đến quảng cáo trên mạng không thể không nhắc đến Google. Hiện nay trên mạng internet thì Google và Facebook đang là 2...

Xem chi tiết >>

Advertising là gì? Các loại hình quảng cáo phổ biến nhất hiện nay

Các doanh nghiệp muốn nhiều người biết đến thương hiệu, muốn tiếp cận nhiều khách hàng và bán được hàng thì không thể không...

Xem chi tiết >>

5 chiêu thức giúp doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro khi tung sản phẩm mới

The bản tính người tiêu dùng luôn có thái độ nghi ngờ với những sản phẩm mới. Các sản phẩm mới để được khách...

Xem chi tiết >>

Doanh nghiệp có được lợi thế cạnh tranh nhờ xây dựng sự khác biệt

Ngày nay sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp đang càng ngày càng khốc liệt, vì vậy muốn tồn tại và phát triển bạn...

Xem chi tiết >>

Digital media là gì? 3 loại digital media thường được sử dụng trong chiến dịch truyền thông

Trong lĩnh vực truyền thông thì content luôn đóng vai trò quan trọng nhất. Các công ty muốn tiếp cận với nhiều đối tượng...

Xem chi tiết >>

EPC là gì? EPC có ý nghĩa như nào trong affiliate marketing?

Chỉ số hiệu suất là một yếu tố quan trọng để đánh giá hiệu quả của một chương trình tiếp thị liên kết. Để...

Xem chi tiết >>

4 cách giúp các Influencers kiếm tiền trên Tik Tok

TikTok có tên là Douyin ở Trung Quốc và do công ty khởi nghiệp Bytedance có trụ sở tại Bắc Kinh phát triển, là...

Xem chi tiết >>

Tại sao nên làm mới thương hiệu của bạn?

Thay đổi giúp thương hiệu của bạn hoạt động và phát triển bằng cách đi sát hơn với sự định hướng và đáp ứng...

Xem chi tiết >>
1 655 656 657 658 659 688