Môi trường marketing vĩ mô tác động như thế nào đến doanh nghiệp?

Các bạn có biết rằng “Môi trường marketing vĩ mô”  là các yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp tới điều...

Xem chi tiết >>

Khái niệm quản trị marketing (Marketing Management) và quá trình thực hiện

Trong thời buổi kinh tế số các doanh nghiệp phải có những chiến lược marketing thật hiệu quả thì mới có thể thành công...

Xem chi tiết >>

Doanh nghiệp thành công nhờ Marketing quan hệ (Relationship Marketing)

Xã hội dang ngày càng phát triển nên sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp vì thế cũng đang ngày càng khốc liệt. Để...

Xem chi tiết >>

Promotion – Những chiến lược tiếp thị hiệu quả cho doanh nghiệp

Promotion hay còn gọi theo tiếng Việt là chiêu thị/xúc tiến thương mại/truyền thông marketing, là chữ P thứ tư của 4P trong Marketing mix và...

Xem chi tiết >>

Phân phối – khâu quan trọng trong Marketing mix 4P

Phân phối là một khâu quan trọng trong chiến lược Marketing mix 4P. Nó mang lại sự lưu chuyển giúp sản phẩm đến được...

Xem chi tiết >>

Những chiến lược hiệu quả về giá cho sản phẩm của doanh nghiệp

Dựa trên chi chí, mức độ cung – cầu và lợi nhuận mục tiêu, bạn có thể cân nhắc xây dựng chiến lược/chiến thuật...

Xem chi tiết >>

Top 5 yếu tố giúp tối ưu tỷ lệ chuyển đổi trên website

Với người những khách hàng mua hàng trên mạng thì điều quan tâm duy nhất của họ là làm sao mua hàng thật nhanh...

Xem chi tiết >>

Những lý do khiến content của bạn không thu hút được người xem

Khi bạn tạo một website hay sử dụng các mạng xã hội như facebook, twitter hay instagram để làm truyền thông thì điều bạn...

Xem chi tiết >>
1 646 647 648 649 650 663