Đâu là nội dung trực tuyến được thế hệ Gen Z quan tâm trong năm 2020?

Gen Z là thế hệ sống trong kỷ nguyên công nghệ số, Internet phát triển vậy nên nơi họ tiếp nhận thông tin cũng...

Xem chi tiết >>

Meme – Công cụ truyền thông đắc lực của nhiều kênh quảng cáo

Đã từng có thời điểm những bài đăng quảng cáo của những người nổi tiếng (KOL) hay các influencer là các giải pháp hoàn...

Xem chi tiết >>

7 kiểu thiết kế đồ họa giúp tăng độ nhận dạng thương hiệu doanh nghiệp cần biết

Thiết kế đồ họa có vai trò rất quan trọng trong việc làm truyền thông của doanh nghiệp. Không chỉ giúp doanh nghiệp truyền...

Xem chi tiết >>

Đây là khoảng thời gian vàng để các marketer tối đa lượng tiếp cận trên mạng xã hội

Đại dịch Covid-19 đang có những ảnh hưởng hết sức nặng nề đến nền kinh tế của thế giới nói chung và Việt Nam...

Xem chi tiết >>

30 thống kê về podcast giúp marketer thu nhập được nhiều thông tin hữu ích

Podcast hiện đang là một xu thế mới của thế giới âm thanh số hiện đại. Đây cũng là một công cụ rất phổ...

Xem chi tiết >>

Quảng cáo Facebook messenger là gì? Khi nào nên chạy quảng cáo trên Facebook Messenger ?

Không thể phủ nhận một điều Facebook vẫn là trang mạng xã hội lớn nhất và thu hút được nhiều người dùng nhất thế...

Xem chi tiết >>

14 cách tăng khả năng hiển thị và lan truyền share trên Facebook

Lượng likes và share trên Facebook fanpage chính là những yếu tố để đánh giá về chất lượng nội dung của fanpage đó. Giữa...

Xem chi tiết >>

Gợi ý giúp doanh nghiệp lựa chọn kênh social media phù hợp

Có một điều chúng tôi có thể khẳng định chắc chắn với các doanh nghiệp, đó là các bạn không thể bỏ qua việc...

Xem chi tiết >>
1 603 604 605 606 607 701