Có thể thấy sức ảnh hưởng và độ lan tỏa của meme là vô cùng lớn, vì vậy mà thật là một sự thiếu...
Micro-moments – hay những khoảnh khắc bộc phát tức thời – là yếu tố thúc đẩy khách hàng đi đến quyết định nhanh nhất....
Để thuyết phục được khách hàng, doanh nghiệp trước tiên phải là người hiểu họ đã. Bởi vậy, mà có lẽ Marketing và Tâm...
Với sự phát triển của công nghệ và thị trường thì ngày nay mô hình 4Ps đang dần trở nên lỗi thời và kém...
Hãy ghi nhớ rằng, cái tên sẽ chính là nền móng cho thương hiệu của bạn. Hơn thế, nó còn là nền tảng cho...
Có thể nói, mô hình Paid – Owned – Earned là một công thức huyền thoại trong giới digital marketing đã từng đem về...
Có thể thấy rằng Branding thực chất là một hoạt động và là một nhiệm vụ của Marketing. Điều đó vẫn đúng đối với...
Một logo thương hiệu chuẩn mực sẽ khiến khách hàng dễ dàng nhận diện và luôn nhớ đến mình. Chính vì vậy việc thiết...