Meme là gì? Meme được ứng dụng như thế nào trong Marketing

Có thể thấy sức ảnh hưởng và độ lan tỏa của meme là vô cùng lớn, vì vậy mà thật là một sự thiếu...

Xem chi tiết >>

Micro-moments marketing là gì? 4 nhân tố thúc đẩy micro-moments

Micro-moments – hay những khoảnh khắc bộc phát tức thời – là yếu tố thúc đẩy khách hàng đi đến quyết định nhanh nhất....

Xem chi tiết >>

Nghiên cứu về tâm lý học hành vi trong Marketing

Để thuyết phục được khách hàng, doanh nghiệp trước tiên phải là người hiểu họ đã. Bởi vậy, mà có lẽ Marketing và Tâm...

Xem chi tiết >>

Mô hình SAVE đang dần thay thế mô hình 4Ps trong Marketing

Với sự phát triển của công nghệ và thị trường thì ngày nay mô hình 4Ps đang dần trở nên lỗi thời và kém...

Xem chi tiết >>

6 nguyên tắc bạn cần phải biết để tạo nên một tên thương hiệu chuẩn

Hãy ghi nhớ rằng, cái tên sẽ chính là nền móng cho thương hiệu của bạn. Hơn thế, nó còn là nền tảng cho...

Xem chi tiết >>

Sự quan trọng của mô hình Paid – Owned – Earned trong Digital Marketing

Có thể nói, mô hình Paid – Owned – Earned là một công thức huyền thoại trong giới digital marketing đã từng đem về...

Xem chi tiết >>

Sự nhầm lẫn giữa Digital Branding và Digital Marketing bạn nên chú ý

Có thể thấy rằng Branding thực chất là một hoạt động và là một nhiệm vụ của Marketing. Điều đó vẫn đúng đối với...

Xem chi tiết >>

5 điều cần chú ý để có được một logo thương hiệu hoàn hảo

Một logo thương hiệu chuẩn mực sẽ khiến khách hàng dễ dàng nhận diện và luôn nhớ đến mình. Chính vì vậy việc thiết...

Xem chi tiết >>
1 598 599 600 601 602 701