Những màu sắc nào thu hút người dùng tương tác hơn?

Ta có thể thấy rằng màu sắc của logo, thương hiệu của doanh nghiệp quyết đinh rất nhiều trong việc kích thích khách hàng...

Xem chi tiết >>

Những ưu điểm và nhược điểm khi giảm giá để thúc đẩy khách mua hàng

Ngày nay trong hoạt động kinh doanh online nếu bạn muốn giới thiệu sản phẩm đến với nhiều khách hàng, muốn bán được nhiều...

Xem chi tiết >>

Doanh nghiệp nên lựa chọn affiliate marketing hay referral marketing?

Affiliate marketing và Referral marketing khác nhau ở điểm nào? Doanh nghiệp nên lựa chọn chương trình giới thiệu hay chương trình tiếp thị...

Xem chi tiết >>

[Infographic] Google biết được những gì về bạn?

Infographic dưới đây cho thấy những gì Google biết về bạn, cách ‘gã khổng lồ’ công nghệ thu thập thông tin đó và một...

Xem chi tiết >>

Bật mí 8 công cụ đắc lực hỗ trợ quản lý kênh social media trên di động

Các social marketer muốn quản lý tốt các kênh social media trên di động thì cần phải có những “trợ thủ” đắc lực. Những...

Xem chi tiết >>

Làm sao để tăng tỷ lệ chốt đơn khi chạy quảng cáo Facebook Ads?

Cho dù bạn đang kinh doanh online hay kiếm tiền online thì Facebook Ads luôn là 1 kênh quảng cáo trả phí mang lại...

Xem chi tiết >>

6 lý do vì sao bạn nên bắt đầu sử dụng media monitoring cho doanh nghiệp của mình

Công cụ medi monitoring sẽ giúp bạn kiểm soát được thông tin trên các trang báo điện tử, trên các forum, các trang mạng...

Xem chi tiết >>

Làm marketing trên Instagram marketer không nên bỏ qua 7 blog này

Hiện nay có rất nhiều các blog về Instagram marketing trên mạng. Bài viết dưới đây xin chia sẻ 7 blog tiếp thị Instagram...

Xem chi tiết >>
1 593 594 595 596 597 649