Làm thế nào để các thương hiệu xây dựng chiến lược thương mại điện tử vững mạnh?

Thương mại điện tử đang trở thành xu thế kinh doanh được rất nhiều doanh nghiệp thương hiệu sử dụng. Nhất là trong giai...

Xem chi tiết >>

Dịch Covid-19 khiến xu hướng tìm kiếm sản phẩm tăng trưởng nhanh

Việc giãn cách xã hội vì đại dịch Covid-19 bùng phát khiến người tiêu dùng dần quen với lối sống mới. Minh chứng cho...

Xem chi tiết >>

Cách xử lý khủng hoảng truyền thông xã hội chỉ với 10 bước sau

Doanh nghiệp muốn phát triển và cạnh tranh trên thị trường thì phải biết cách đối mặt và khắc phục với khủng hoảng truyền...

Xem chi tiết >>

Tổng quan về video marketing năm 2020

Có thể nói trong các nền tảng truyền thông xã hội thì video chính là loại hình nội dung tạo được sự thu hút...

Xem chi tiết >>

Những mẹo hay giúp xây dựng chiến lược hashtag challenges độc đáo trên Tiktok

Hashtag challenges là một chiến lược marketing nổi bật mà các nhãn hàng và các cá nhân yêu thích sử dụng trên Tiktok. Nó...

Xem chi tiết >>

Những cách tạo video độc đáo trên Facebook mới nhất 2020

Với khả năng truyền tải thông điệp một cách sinh động, dễ nhớ dễ hiểu, có thể coi video chính là vua của các...

Xem chi tiết >>

Người tiêu dùng làm thế nào để khám phá các thương hiệu trong tình trạng mới?

Mọi người thường tìm đến internet để tìm kiếm những câu trả lời,  theo dõi những nội dung chủ đề được chia sẻ trên...

Xem chi tiết >>

Những điều nên và không nên làm trên IGTV năm 2020

Ngày nay có rất nhiều người dùng tỏ ra thích thú với việc tiếp nhận thông tin qua các kênh video hơn so với...

Xem chi tiết >>
1 579 580 581 582 583 692