Mô hình 5P đem lại hiệu quả cao hơn mô hình 4P trong Marketing

Trào lưu “Tự sướng với vỏ chai có tên mình” của Coca-Cola mấy năm trước tại Việt Nam chính là ví dụ thành công...

Xem chi tiết >>

Thế giới đang đón chào kỷ nguyên con người của thương hiệu

Thế giới đang có sự chuyển dịch mạnh mẽ, các hành vi và mô thức mang tính thể chế và đón chào kỷ nguyên...

Xem chi tiết >>

Làm thế nào để thương hiệu luôn đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng

Để tồn tại và phát triển các doanh nghiệp cần phải tạo dựng một thương hiệu thật tốt và làm hài lòng khách hàng...

Xem chi tiết >>

Phễu marketing truyền thống đang dần bị thay thế bởi bánh đà trong Inbound Marketing

Khái niệm inbound thực sự không còn xa lạ với nhiều người, nhưng không phải ai cũng biết rằng inbound sẽ vận động theo...

Xem chi tiết >>

Bí quyết giúp bạn xây dựng thương hiệu tích cực

Bất kể doanh nghiệp to hay nhỏ, bạn đều có thể tận dụng các bí quyết trên để gia tăng hình ảnh thương hiệu,...

Xem chi tiết >>

10 xu hướng tiếp thị nổi bật bạn cần quan tâm

Trong bối cảnh thay đổi liên tục của ngành tiếp thị hiện nay, rất khó để dự đoán được phương pháp nào sẽ kết...

Xem chi tiết >>

Sự chuyển dịch từ mô hình ” Chuỗi giá trị” sang mô hình “Hệ sinh thái”

Mô hình Hệ sinh thái đã xuất hiện được một khoảng thời gian, ví dụ như các trung tâm thương mại kết nối các...

Xem chi tiết >>

Những tác động của mô hình hệ sinh thái lên chiến lược kinh doanh như thế nào?

Hiện nay mô hình sinh thái đang dần trở nên rất phổ biến và ảnh hưởng lớn đến chiến lược kinh doanh của doanh...

Xem chi tiết >>
1 575 576 577 578 579 692