3 mô hình ra quyết định giúp bạn thành công

Trong kinh doanh người ta thường phải xây dựng và lựa chọn các phương án tối ưu, đòi hỏi nhà quản trị phải cân...

Xem chi tiết >>

3 yếu tố xác định mức độ tiềm năng của một sản phẩm

Theo chia sẻ của Tỷ phú John Paul DeJoria: Ông luôn luôn xem xét 3 yếu tố sau để xác định mức độ tiềm...

Xem chi tiết >>

Insight về người tiêu dùng hiệu quả hơn nhờ ba chữ S

Dưới đây là những chia sẻ của Kantar Millward Brown về ba chữ S giúp Insight về người tiêu dùng hiệu quả hơn. Kantar...

Xem chi tiết >>

Những lưu ý giúp doanh nghiệp tạo ra sự trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng

Bạn có biết tại sao khách hàng lại trung thành với thương hiệu của bạn mà không phải một thương hiệu nào khác không?...

Xem chi tiết >>

Học cách quảng bá thương hiệu độc đáo từ các thương hiệu Lifestyle tại Việt Nam

Rất nhiều các thương hiệu chú trọng nhiều vào phong cách sống như H&M, Laneige, PNJ, TRÉsemme… đã sử dụng những cách thức quảng...

Xem chi tiết >>

Bạn hiểu thế nào về sự nhạy cảm của giá?

Khuyến mãi giúp doanh nghiệp thu hút được khách hàng và bán được nhiều hàng trong một khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên đây...

Xem chi tiết >>

Disruptive Marketing là gì? Thế giới chuyển từ độc thoại sang hội thoại

Disruptive Marketing là nơi khách hàng “lảng tránh sự ồn ào và lắng nghe cảm xúc” (tune out the noise and listen to the...

Xem chi tiết >>

Muốn phát triển thương hiệu mạnh mẽ bạn cần phải “Hiểu trước – xây sau”

Xây dựng, phát triển thương hiệu là một trong những việc quan trọng nhất đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, dù lớn hay...

Xem chi tiết >>
1 574 575 576 577 578 692