5 cách giúp thương hiệu xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với influencer

Việc kết hợp với các influencers giúp mang lại rất nhiều lợi ích cho thương hiệu của doanh nghiệp. Đó là lý do vì...

Xem chi tiết >>

4 xu hướng SEM trong năm 2021 marketer nên cập nhật

Dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng nặng nề lên tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống. Điều này đã thúc đẩy các nhà...

Xem chi tiết >>

4 cách giúp xác định sự ảnh hưởng của GDN đến kết quả Search Ads

Các Agency thường ít quan tâm đến quảng cáo Google Display Network. Có điều này là vì các quảng cáo hiển thị không mang...

Xem chi tiết >>

Bật mí kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook 2021

Có nhiều kiểu chạy quảng cáo khác nhau trên Facebook. Tùy vào mục đích mà chúng ta chọn loại quảng cáo nào cho phù...

Xem chi tiết >>

Tiết lộ dự báo thị trường Mobile App 2021-2025

Chi tiêu của người dùng toàn cầu cho Mobile app sẽ đạt 270 tỷ USD mỗi năm vào năm 2025, gần gấp 2,5 lần...

Xem chi tiết >>

Cách để bắt đầu làm Performance Marketing

Một trong những thuật ngữ được mọi người nhắc đến khá nhiều trong những năm vừa qua khi mà áp lực về việc đo...

Xem chi tiết >>

“Youtube Ads” giúp tăng hiệu quả quảng cáo trên mạng hiển thị

YouTube Ads có thể hỗ trợ những nỗ lực làm marketing trên mạng hiển thị của bạn như thế nào? Hãy cùng chúng tôi...

Xem chi tiết >>

Bật mí các động thái của Google, Facebook, Twitch gần đây

Bạn đang thắc mắc những động thái của Google, Facebook, Twitch gần đây là gì, thì hãy theo chúng tôi theo dõi bài viết...

Xem chi tiết >>
1 549 550 551 552 553 720