Marketing bằng kể chuyện (Storytelling Marketing) đang được nhiều nhãn hàng sử dụng trong các chiến dịch xây dựng thương hiệu. Thực tế đã...
Với sự phát triển như vũ bão của internet và điện thoại di động đã giúp người dùng có thể tiếp cận được với...
Công nghệ luôn đổi mới liên tục, vì thế mà bất cứ ngành công nghiệp nào phụ thuộc vào công nghệ cũng phải có...
Khi quảng cáo trên Facebook, nếu được quảng cáo nhiều thì đồng nghĩa với việc ít người thấy quảng cáo và số tiền dành...
G.R.E.A.T là 5 quy tắc “vàng” để đánh giá một storytelling hiệu quả. Bạn cần nhớ G.R.E.A.T chỉ là nền tảng giúp bạn xây...
Công thức PAS là cách các copywriter có thể tận dụng nỗi đau của khách để tạo ra những chiến lược riêng cho mình....
Có thể nói, AIDA là một trong những cách thức đơn giản và hiệu quả nhất để một thương hiệu có thể sử dụng...
Ở những bài viết trước, bạn đọc đã được tiếp cận với những cách làm content như PAS – công thức đánh thẳng vào...