6 xu hướng quảng bá tiếp thị bằng hình thức kể chuyện bạn không thể bỏ qua

Marketing bằng kể chuyện (Storytelling Marketing) đang được nhiều nhãn hàng sử dụng trong các chiến dịch xây dựng thương hiệu. Thực tế đã...

Xem chi tiết >>

6 ví dụ về sự thành công của các chiến lược kỹ thuật số

Với sự phát triển như vũ bão của internet và điện thoại di động đã giúp người dùng có thể tiếp cận được với...

Xem chi tiết >>

10 mẹo marketing giúp tối ưu hóa chiến lược của bạn năm 2020

Công nghệ luôn đổi mới liên tục, vì thế mà bất cứ ngành công nghiệp nào phụ thuộc vào công nghệ cũng phải có...

Xem chi tiết >>

Vì sao bạn cần chạy quảng cáo Facebook ads ngay bây giờ?

Khi quảng cáo trên Facebook, nếu được quảng cáo nhiều thì đồng nghĩa với việc ít người thấy quảng cáo và số tiền dành...

Xem chi tiết >>

5 quý tắc giúp bạn đánh giá Storytelling một cách hiệu quả

G.R.E.A.T là 5 quy tắc “vàng” để đánh giá một storytelling hiệu quả. Bạn cần nhớ G.R.E.A.T chỉ là nền tảng giúp bạn xây...

Xem chi tiết >>

Công thức PAS là gì? 3 thành tố tạo nên công thức PAS hoàn hảo

Công thức PAS là cách các copywriter có thể tận dụng nỗi đau của khách để tạo ra những chiến lược riêng cho mình....

Xem chi tiết >>

AIDA đã được vận dụng như thế nào để tạo nên sự thành công

Có thể nói, AIDA là một trong những cách thức đơn giản và hiệu quả nhất để một thương hiệu có thể sử dụng...

Xem chi tiết >>

Vậy HSSBC là gì? Cách làm content marketing khôn ngoan cho các marketer

Ở những bài viết trước, bạn đọc đã được tiếp cận với những cách làm content như PAS – công thức đánh thẳng vào...

Xem chi tiết >>
1 514 515 516 517 518 628