4 ví dụ thực tế về cách triển khai Data-driven marketing

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 4 ví dụ về cách triển khai data-driven marketing thông thường và những ưu điểm của từng...

Xem chi tiết >>

Cùng nhìn lại những thay đổi trong thuật toán của Instagram

Cùng xem xét kỹ hơn cách thuật toán của Instagram hoạt động trong năm nay và xem chúng tác động tới chiến lược marketing...

Xem chi tiết >>

Những thống kê thú vị về Facebook trong năm 2020 giúp định hướng chiến lược năm 2021 – Phần 2

Không thể phủ nhận rằng sức mạnh của Facebook cũng như tầm quan trọng trong thời buổi Internet. Tiếp nối phần 1 ở bài trước,...

Xem chi tiết >>

Những thống kê thú vị về Facebook trong năm 2020 giúp định hướng chiến lược năm 2021 – Phần 1

Facebook là mạng xã hội được rất nhiều người sử dụng. Facebook luôn tự hào với con số đáng kinh ngạc: gần 2,8 tỷ...

Xem chi tiết >>

Tập trung đầu tư 7 kênh marketing nào vào năm 2021?

Tiếp thị là các công cụ và nền tảng khác nhau mà bạn sử dụng để giao tiếp với đối tượng mục tiêu của...

Xem chi tiết >>

Doanh nghiệp có nên đầu tư Marketing trên Twitter hay không?

Twitter là một nền tảng mạng xã hội tuyệt vời dành cho hầu hết các Marketer. Liệu doanh nghiệp có nên đầu tư Marketing...

Xem chi tiết >>

Cần theo dõi 6 KPIs đo lường PPC quan trọng

PPC là hình thức quảng cáo trực tuyến, trong đó nhà quảng cáo sẽ không trả tiền cho lượt xem, và chỉ trả tiền...

Xem chi tiết >>

Google: không có giới hạn nào cho độ dài thẻ tiêu đề

Có giới hạn nào cho độ dài thẻ tiêu đề hay không? Chuyên gia marketing Gary Illyes của Google nói rằng các tiêu chuẩn...

Xem chi tiết >>
1 467 468 469 470 471 714