4 “bí kíp khủng” để lập Brand Marketing Plan

Thông thường Brand Marketing Plan sẽ xoay quanh 4 loại chiến dịch: khuyến mại (Consumer Promotion), phát triển sản phẩm mới (New Product Launch), tái...

Xem chi tiết >>

Kênh Marketing nào đang được đầu tư nhiều nhất trong COVID-19?

Trường hợp về tầm quan trọng của SEO cũng được minh chứng bởi thực tế là các nhà marketer được khảo sát đã trích...

Xem chi tiết >>

Covid-19 – B2C Marketer trở nên “dư thừa” hơn so với B2B Marketer

Khi niềm tin của người tiêu dùng và doanh nghiệp tiếp tục bị ảnh hưởng bởi các B2B marketer thì B2C marketer cũng đang...

Xem chi tiết >>

5 bước để xây dựng một Marketing Plan

Nếu bạn không có bất cứ một Marketing Plan hay Strategy nào, mọi thứ có thể trở nên lộn xộn – và gần như...

Xem chi tiết >>

Một Content Marketer xuất sắc thì cần có tư duy hệ thống (Systems Mindset)

Tầm nhìn hạn hẹp này dẫn đến việc chúng ta cảm thấy bị choáng ngợp bởi số lượng các công cụ khác mà content...

Xem chi tiết >>

Hiểu một cách bài bản và học thuật nhất về digital marketing (P2)

Ở phần 1 chúng ta đã cơ bản hiểu: digital marketing là gì, vai trò của digital marketing trong doanh nghiệp cũng như đã...

Xem chi tiết >>

Hiểu một cách bài bản và học thuật nhất vè digital marketing (P1)

Cho đến khi bạn đọc bài viết này tại thời điểm hiện tại thì tôi vẫn tin rằng có rất rất nhiều bạn, kể...

Xem chi tiết >>

5 kí kíp nhỏ trở thành dân quảng cáo sáng tạo

Thật ra, để chơi với nàng “Cáo” này không khó như bạn nghĩ. Mỗi ngành nghề đều có “gu” riêng và làm quảng cáo...

Xem chi tiết >>
1 370 371 372 373 374 702