Nếu không thực sự hiểu mình đang bán hàng cho ai, sẽ khó mà đưa ra những chiến lược phù hợp. May mắn thay,...
Content marketing ngày càng đóng vai trò quan trọng với mọi doanh nghiệp. Mỗi ngày đều có rất nhiều nội dung được xuất bản...
Khi việc tiếp thị thông qua blog trở nên khó khăn hơn, thì vai trò của việc phân phối nội dung ngày càng trở nên...
Định vị Marketing có thể quyết định, quảng cáo Marketing có thể tự lựa chọn kênh truyền thông phù hợp, bao bì có thể...
Ở Mỹ, họ đi trước trong mảng Digital (dùng dữ liệu để có thể cá nhân hóa chiến lược marketing), tuy nhiên chi phí...
Tuỳ vào mỗi mục tiêu chiến lược của từng doanh nghiệp cụ thể mà họ có thể chọn lựa chiến lược marketing phân biệt...
Ngày nay, nhiều doanh nghiệp tận dụng công nghệ tiên tiến để gia tăng sức cạnh tranh, mở rộng tiếp cận khách hàng. Một...
Buzz Marketing là một chiến thuật (Tactics) tiếp thị lan truyền (Viral Marketing), tập trung vào việc tối đa hóa tiềm năng truyền miệng...