Buyer Personas là gì? Điều chỉnh Buyer Personas từ các chiến dịch Email Marketing

Nếu không thực sự hiểu mình đang bán hàng cho ai, sẽ khó mà đưa ra những chiến lược phù hợp. May mắn thay,...

Xem chi tiết >>

3 điều cần chú ý để nội dung của thương hiệu luôn nổi bật

Content marketing ngày càng đóng vai trò quan trọng với mọi doanh nghiệp. Mỗi ngày đều có rất nhiều nội dung được xuất bản...

Xem chi tiết >>

Phân phối nội dung là gì? Các kênh phân phối nội dung

Khi việc tiếp thị thông qua blog trở nên khó khăn hơn, thì vai trò của việc phân phối nội dung ngày càng trở nên...

Xem chi tiết >>

Có phải việc định giá chỉ cần một mình Marketing quyết định?

Định vị Marketing có thể quyết định, quảng cáo Marketing có thể tự lựa chọn kênh truyền thông phù hợp, bao bì có thể...

Xem chi tiết >>

Làm Marketing ở Mỹ có khác gì với Việt Nam?

Ở Mỹ, họ đi trước trong mảng Digital (dùng dữ liệu để có thể cá nhân hóa chiến lược marketing), tuy nhiên chi phí...

Xem chi tiết >>

Chiến lược Marketing phân biệt và không phân biệt

Tuỳ vào mỗi mục tiêu chiến lược của từng doanh nghiệp cụ thể mà họ có thể chọn lựa chiến lược marketing phân biệt...

Xem chi tiết >>

Những giá trị tiếp thị còn giấu kín trong Wi-Fi Marketing

Ngày nay, nhiều doanh nghiệp tận dụng công nghệ tiên tiến để gia tăng sức cạnh tranh, mở rộng tiếp cận khách hàng. Một...

Xem chi tiết >>

Nguyên lý và cách thức hoạt động của Buzz Marketing

Buzz Marketing là một chiến thuật (Tactics) tiếp thị lan truyền (Viral Marketing), tập trung vào việc tối đa hóa tiềm năng truyền miệng...

Xem chi tiết >>
1 368 369 370 371 372 702