Trong kinh doanh, nếu không có công cụ lắng nghe, thiếu “tai, mắt” và thiếu giải pháp ngăn ngừa rủi ro thì khủng hoảng...
Điều gì làm cho live chat trở thành kênh hỗ trợ tốt nhất của nhóm dịch vụ khách hàng? Làm thế nào để livechat...
Chatbots chỉ mới bắt đầu xuất hiện cách đây vài năm nhưng đã nhanh chóng “nổi tiếng” nhờ khả năng hỗ trợ khách hàng nhanh...
Với nhu cầu thực tế này, chúng tôi đã tìm đến các chuyên gia để tìm hiểu thêm về ý nghĩa thực sự của tiếp...
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) đóng vai trò quan trọng đối với quá trình phát triển của doanh nghiệp. Dưới đây là...
Khi đã thu thập đủ lượng phản hồi cần thiết, đã đến lúc thực hiện các thay đổi đối với website hay chiến lược...
Tiếp thị đàm thoại giúp thương hiệu giao tiếp với khách hàng tiềm năng của mình một cách tự nhiên theo những cách cá...
Thương hiệu luôn thể hiện sự cầu thị, cởi mở khi tương tác với tất cả mọi người, đặc biệt là trên mạng xã...