Vai trò của PR trong khủng hoảng thương hiệu

Trong kinh doanh, nếu không có công cụ lắng nghe, thiếu “tai, mắt” và thiếu giải pháp ngăn ngừa rủi ro thì khủng hoảng...

Xem chi tiết >>

Vì sao livechat được chọn là kênh hỗ trợ khách hàng tốt nhất?

Điều gì làm cho live chat trở thành kênh hỗ trợ tốt nhất của nhóm dịch vụ khách hàng? Làm thế nào để livechat...

Xem chi tiết >>

6 tuyệt chiêu để khai thác lợi thế của Chatbots

Chatbots chỉ mới bắt đầu xuất hiện cách đây vài năm nhưng đã nhanh chóng “nổi tiếng” nhờ khả năng hỗ trợ khách hàng nhanh...

Xem chi tiết >>

Chuyên gia có những nhận định gì về hiệu quả của Tiếp thị đàm thoại?

Với nhu cầu thực tế này, chúng tôi đã tìm đến các chuyên gia để tìm hiểu thêm về ý nghĩa thực sự của tiếp...

Xem chi tiết >>

Những lợi ích mà một chiến lược tìm kiếm hiệu quả mang lại

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) đóng vai trò quan trọng đối với quá trình phát triển của doanh nghiệp. Dưới đây là...

Xem chi tiết >>

Cách sử dụng Feedback của khách hàng để tăng doanh số, làm khách hàng hài lòng

Khi đã thu thập đủ lượng phản hồi cần thiết, đã đến lúc thực hiện các thay đổi đối với website hay chiến lược...

Xem chi tiết >>

Chatbots đóng vai trò gì trong chiến lược tiếp thị đàm thoại?

Tiếp thị đàm thoại giúp thương hiệu giao tiếp với khách hàng tiềm năng của mình một cách tự nhiên theo những cách cá...

Xem chi tiết >>

Mách bạn cách xử lý bình luận tiêu cực trên Facebook

Thương hiệu luôn thể hiện sự cầu thị, cởi mở khi tương tác với tất cả mọi người, đặc biệt là trên mạng xã...

Xem chi tiết >>
1 367 368 369 370 371 702