Hiện tại, doanh nghiệp có thể lựa chọn nhiều nền tảng hỗ trợ tạo blog hoàn toàn miễn phí, nhưng đừng nên đặt nặng...
Khi nói đến quyết định xây dựng thương hiệu, đôi khi một sai lầm tồi tệ có thể phá hỏng ngay cả những ý...
Việc tìm cách đẩy nhanh tiến độ để thị trường nhận biết và chấp nhận các sản phẩm của startup là việc cần thiết,...
Kế hoạch tiếp thị nên được sử dụng với chức năng định hướng và đưa ra kế hoạch hành động để phát triển hoạt...
Tiếp thị bằng hương thơm (scent marketing) đã khá phổ biến tại Việt Nam. Cách thức này đang được các doanh nghiệp chú trọng,...
Ngày nay chất lượng vẫn quan trọng, nhưng thương hiệu thậm chí còn quan trọng hơn. Không chỉ một mình Sony “nét”, xe máy...
Thương hiệu cao cấp là một câu chuyện hoàn toàn khác và đòi hỏi một cách tiếp cận rất cụ thể cho vấn đề...
Bài viết này giới thiệu 4 phương thức phổ biến khác trong Below the line advertising bao gồm Sales promotion (khuyến mãi), direct marketing...