Mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu được cải thiện nhờ mạng xã hội

Mạng xã hội là một kênh đã được công nhận hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng, tiếp thị và bán hàng. Mối...

Xem chi tiết >>

5 cách để chuyển đổi các khách hàng tiềm năng và tăng doanh số

Thương hiệu đã đầu tư rất nhiều thời gian và nguồn lực để hoàn thiện sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Chiến lược...

Xem chi tiết >>

6 tuyệt chiêu để gắn kết cộng đồng trực tuyến của thương hiệu

Cộng đồng trực tuyến đang ngày càng phổ biến như một cách hiệu quả để góp phần tăng cường nhận thức và tương tác...

Xem chi tiết >>

Xu hướng tiếp thị đàm thoại sẽ tạo đột phá năm 2021

Một trong những xu hướng mới nhất và được dự báo sẽ tạo những cú hích ngoạn mục trong tiếp thị là tiếp thị...

Xem chi tiết >>

Livechat đã tác động đến hành vi người tiêu dùng ra sao?

Khi ngày càng có nhiều doanh nghiệp kết hợp các giải pháp trò chuyện trực tuyến như livechat; giải pháp kết hợp livechat và...

Xem chi tiết >>

8P – Trụ cột marketing thương hiệu hàng hiệu

Nguyên tắc 8P trong marketing hàng hiệu cung cấp cho chúng ta một bộ khung sơ khởi trong việc xây dựng chiến lược marketing...

Xem chi tiết >>

5 giải pháp khắc phục bán hàng online rủi ro giúp thương hiệu phát triển bền vững

Bán hàng online là cụm từ khoá mà mọi người kinh doanh đều nghĩ tới khi bắt đầu con đường cung cấp sản phẩm...

Xem chi tiết >>

Những yếu tố giúp doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số thành công

Những người báo cáo chuyển đổi thành công cũng chỉ ra 21 cách giúp quá trình chuyển đổi số hiệu quả hơn. Có thể...

Xem chi tiết >>
1 364 365 366 367 368 702