Mách bạn 5 cách để tăng mức độ tương tác cho nội dung

Nội dung khi được đăng tải nên được thiết kế và sáng tạo để thu hút sự chú ý của người đọc. Bên cạnh...

Xem chi tiết >>

Lợi thế từ phản hồi tích cực của khách hàng

Việc đảm bảo bạn biết cách tận dụng hiệu quả các phản hồi tích cực sẽ giúp bạn chắc chắn mình đang nằm tại...

Xem chi tiết >>

Thu hút khách hàng – Mục đích của kinh doanh

Thước đo thành công duy nhất của một doanh nghiệp là mức độ hài lòng của khách hàng. Bạn càng khiến khách hàng hài...

Xem chi tiết >>

6 thước đo quan trọng trong bán hàng online

Bài viết này, tôi muốn chia sẻ với bạn 6 dấu hiệu thiết yếu được coi như là thước đo để kiểm tra “sức...

Xem chi tiết >>

Chiến dịch phá vỡ tư duy truyền thông

Như các bạn đã biết thì truyền thông hiện nay đang rất rập khuôn, không hề có gì thay đổi và phát triển, các...

Xem chi tiết >>

Tìm hiểu về thuật ngữ Brand Attributes

Brand Attributes được coi như một đặc tính của thương hiệu tạo có thể những cái chất riêng của mình và giúp nó có...

Xem chi tiết >>

Gamification marketing là gì?

Chắc hẳn nếu đề cập về game thì cam kết không nhiều thì ít các bạn cũng từng biết và cũng từng chơi qua...

Xem chi tiết >>

Nostalgia marketing xu hướng hoài niệm

Chiến thuật Nostalgia marketing hay còn được nhiều người trong ngành biết tới là một xu thế tiếp thị hoài niệm, hình thức này...

Xem chi tiết >>
1 358 359 360 361 362 702