TikTok đã đạt đến 500 triệu người sử dụng công việc mỗi tháng, 800 triệu lượt thiết lập và 13 triệu clip tải lên mỗi ngày. TikTok đang...
Trải nghiệm khách hàng không kết thúc ngay khi hoàn thành giao dịch, thay vào đó, đây là một quá trình mà doanh nghiệp...
Đại dịch COVID-19 đã trở nên quá rõ ràng và trước đó là xu hướng khách hàng chuyển lên mua sắm online, rất nhiều...
Hành vi của người tiêu dùng đã thay đổi đáng kể trong những thời điểm thử thách như hiện tại. Đó là lý do...
Việc tiếp thị qua email đã giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp cũng như hỗ trợ cải thiện thứ hạng website của thương...
Nội dung trực tuyến là một trong những công cụ tiếp thị hết sức quan trọng trong thời đại kỹ thuật số. Dưới đây...
Tiếp thị liên kết (affiliate marketing) có thể được định nghĩa là một quy trình tiếp thị nơi ai đó quảng bá sản phẩm...
Đo lường tỷ lệ tương tác vẫn là một chiến thuật quan trọng để phân tích hiệu quả của các nỗ lực truyền thông...