Ưu nhược điểm khi lựa chọn Tiktok ads

TikTok đã đạt đến 500 triệu người sử dụng công việc mỗi tháng, 800 triệu lượt thiết lập và 13 triệu clip tải lên mỗi ngày. TikTok đang...

Xem chi tiết >>

Bí quyết để mọi tương tác với khách hàng đều trở thành dấu ấn – Phần 1

Trải nghiệm khách hàng không kết thúc ngay khi hoàn thành giao dịch, thay vào đó, đây là một quá trình mà doanh nghiệp...

Xem chi tiết >>

7 lưu ý quan trọng khi website trở thành kênh bán hàng chính

Đại dịch COVID-19 đã trở nên quá rõ ràng và trước đó là xu hướng khách hàng chuyển lên mua sắm online, rất nhiều...

Xem chi tiết >>

Làm sao để kết nối tốt hơn với khách hàng mục tiêu?

Hành vi của người tiêu dùng đã thay đổi đáng kể trong những thời điểm thử thách như hiện tại. Đó là lý do...

Xem chi tiết >>

Làm sao để giảm tỷ lệ hủy đăng ký nhận email?

Việc tiếp thị qua email đã giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp cũng như hỗ trợ cải thiện thứ hạng website của thương...

Xem chi tiết >>

Tổng hợp những nội dung giúp thương hiệu tăng nhận diện trên nền tảng số

Nội dung trực tuyến là một trong những công cụ tiếp thị hết sức quan trọng trong thời đại kỹ thuật số. Dưới đây...

Xem chi tiết >>

4 mẹo để cải thiện doanh số tiếp thị liên kết

Tiếp thị liên kết (affiliate marketing) có thể được định nghĩa là một quy trình tiếp thị nơi ai đó quảng bá sản phẩm...

Xem chi tiết >>

3 lý do doanh nghiệp cần cải thiện tỷ lệ tương tác trên mạng xã hội

Đo lường tỷ lệ tương tác vẫn là một chiến thuật quan trọng để phân tích hiệu quả của các nỗ lực truyền thông...

Xem chi tiết >>
1 357 358 359 360 361 702