Làm sao để thấu hiểu tâm lý khách hàng?

Nếu không thấu hiểu được tâm lý của khách hàng hoặc hiểu sai thì chiến dịch marketing dễ dẫn đến thất bại. Là marketer,...

Xem chi tiết >>

Phân khúc thị trường mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Phân khúc thị trường giúp bạn thấu hiểu khách hàng, xác định các yếu tố cần thiết, xác định cách bạn có thể đáp...

Xem chi tiết >>

Hiểu hành vi khách hàng và cải thiện UX nhờ phân tích rage click

Bạn có thể sử dụng rage click như một công cụ để nhanh chóng nhận diện những gì cần thay đổi để mang lại...

Xem chi tiết >>

Cải thiện hiệu quả Marketing nhờ áp dụng phân khúc hành vi

Một trong những loại phân khúc thị trường phải kể đến phân khúc hành vi. Đáng tiếc là nó thường bị bỏ qua, ít...

Xem chi tiết >>

Mẹo cải thiện tỷ lệ hiển thị khi chạy quảng cáo Google

Tỷ lệ hiển thị (Impression Share) cho biết % quảng cáo của bạn thật sự xuất hiện, đặc biệt với Google Search và Google...

Xem chi tiết >>

Thúc đẩy chiến lược Marketing với 4 loại nghiên cứu thị trường

Một trong những nền tảng và cốt lõi của mọi chiến lược marketing hiệu quả phải kể đến nghiên cứu thị trường. Đây là...

Xem chi tiết >>

Tăng ROI cho chiến lược Visual Marketing với 5 nguyên tắc

Việc đưa những yếu tố trực quan vào các chiến dịch marketing đã làm tăng tỷ lệ tương tác và chuyển đổi theo cấp...

Xem chi tiết >>

Chiến lược marketing khuyến mãi sản phẩm

Các chương trình khuyến mãi luôn là trọng tâm trong các chiến lược marketing. Ngoài việc xây dựng nhận thức về thương hiệu và lòng...

Xem chi tiết >>
1 313 314 315 316 317 628