Nếu thực hiện tốt chiến dịch Email Marketing sẽ thay đổi “cuộc chơi” về sau của doanh nghiệp bạn. Đó có thể là nhiều...
Chiến lược sản phẩm là một kế hoạch chi tiết – mô tả mục tiêu, định hướng phát triển mà một doanh nghiệp hy...
Để một doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ thì các marketer phải chú trọng hơn đến một loại chiến lược đặc biệt: Chiến lược...
Đặc điểm chung của các thương hiệu hàng top là gì? Họ tăng thị phần và tiếp tục nắm bắt cơ hội. Tuy nhiên,...
Bạn đã bao giờ nghe nói đến thuật ngữ Buzz Marketing chưa? Nếu bạn đã biết rồi nhưng chưa biết chi tiết về nó...
4P trong marketing là một mô hình tiếp thị, được viết tắt từ 4 cụm từ ghép lại với nhau: Product (Sản phẩm) –...
Có một sự thật là hầu hết tất cả các doanh nghiệp, cá nhân bán hàng đều rất ưu ái cho Fanpage của mình...
Đây chính là nội dung quan trọng và được nhiều người quan tâm nhất, đặc biệt là đối với những bạn đã và đang...