Mẹo viết Email Marketing đơn giản mà không bao giờ cạn ý tưởng

Nếu thực hiện tốt chiến dịch Email Marketing sẽ thay đổi “cuộc chơi” về sau của doanh nghiệp bạn. Đó có thể là nhiều...

Xem chi tiết >>

5 bước tạo chiến lược sản phẩm chi tiết

Chiến lược sản phẩm là một kế hoạch chi tiết – mô tả mục tiêu, định hướng phát triển mà một doanh nghiệp hy...

Xem chi tiết >>

4 thành phần quan trọng phải có khi xây dựng chiến lược sản phẩm

Để một doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ thì các marketer phải chú trọng hơn đến một loại chiến lược đặc biệt: Chiến lược...

Xem chi tiết >>

8 chiến lược thâm nhập thị trường tốt nhất

Đặc điểm chung của các thương hiệu hàng top là gì? Họ tăng thị phần và tiếp tục nắm bắt cơ hội. Tuy nhiên,...

Xem chi tiết >>

Cách triển khai Buzz Marketing chiếm lĩnh truyền thông

Bạn đã bao giờ nghe nói đến thuật ngữ Buzz Marketing chưa? Nếu bạn đã biết rồi nhưng chưa biết chi tiết về nó...

Xem chi tiết >>

Xây dựng chiến lược 4P Marketing chuẩn không cần chỉnh

4P trong marketing là một mô hình tiếp thị, được viết tắt từ 4 cụm từ ghép lại với nhau: Product (Sản phẩm) –...

Xem chi tiết >>

Website và Facebook Page – nên tập trung vào cái nào hơn?

Có một sự thật là hầu hết tất cả các doanh nghiệp, cá nhân bán hàng đều rất ưu ái cho Fanpage của mình...

Xem chi tiết >>

Kiếm tiền nhanh chóng với 8 cách xây dựng Affiliate Marketing

Đây chính là nội dung quan trọng và được nhiều người quan tâm nhất, đặc biệt là đối với những bạn đã và đang...

Xem chi tiết >>
1 305 306 307 308 309 714