Cách cải thiện chất lượng các chiến dịch Marketing trong kỷ nguyên số

Sự ra đời của các công nghệ mới, cùng với đại dịch COVID-19, đã làm thúc đẩy nhanh hơn quá trình chuyển đổi số...

Xem chi tiết >>

Kết hợp nội dung, trải nghiệm và dữ liệu để tạo nhiều giá trị hơn cho khách hàng

Nội dung (content) và trải nghiệm (experience) được thúc đẩy bởi dữ liệu (data) và công nghệ marketing (martech), vì vậy những người làm...

Xem chi tiết >>

Một website có nội dung tốt có ảnh hưởng như thế nào đối với thương hiệu?

Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại, đặc biệt với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, website là nền tảng...

Xem chi tiết >>

7 xu hướng Marketing rất đáng tham khảo trong 2022

Trong quá khứ, marketing là việc đưa tên tuổi của bạn ra ngoài thị trường. Tuy nhiên, vào những năm gần đây và 2022,...

Xem chi tiết >>

Top 12 kiểu nội dung các thương hiệu có thể tham khảo sử dụng

Đối với các thương hiệu coi content marketing là chiến lược tiếp thị ưu tiên hàng đầu thì điều quan trọng nhất là phải...

Xem chi tiết >>

Co-branding là gì? Có mấy kiểu hợp tác thương hiệu chính hiện nay?

Thời gian gần đây tại Việt Nam có một xu hướng kinh doanh mới đang hình thành và phát triển đó chính là Co-branding...

Xem chi tiết >>

Chiến lược tăng trưởng của thương hiệu nên tập trung vào nhóm đối tượng khách hàng nào?

Các thương hiệu giờ đây cần phải tìm ra nhiều cách hơn để có được khách hàng mới, xây dựng các đông lực tăng...

Xem chi tiết >>

Bài học cho người làm marketing từ sự hiện diện kỹ thuật số của Tesla và Ford

Người làm marketing có thể rút ra nhiều bài học về sức mạnh của sự hiện diện kỹ thuật số từ phong cách thiết...

Xem chi tiết >>
1 283 284 285 286 287 714