Sự ra đời của các công nghệ mới, cùng với đại dịch COVID-19, đã làm thúc đẩy nhanh hơn quá trình chuyển đổi số...
Nội dung (content) và trải nghiệm (experience) được thúc đẩy bởi dữ liệu (data) và công nghệ marketing (martech), vì vậy những người làm...
Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại, đặc biệt với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, website là nền tảng...
Trong quá khứ, marketing là việc đưa tên tuổi của bạn ra ngoài thị trường. Tuy nhiên, vào những năm gần đây và 2022,...
Đối với các thương hiệu coi content marketing là chiến lược tiếp thị ưu tiên hàng đầu thì điều quan trọng nhất là phải...
Thời gian gần đây tại Việt Nam có một xu hướng kinh doanh mới đang hình thành và phát triển đó chính là Co-branding...
Các thương hiệu giờ đây cần phải tìm ra nhiều cách hơn để có được khách hàng mới, xây dựng các đông lực tăng...
Người làm marketing có thể rút ra nhiều bài học về sức mạnh của sự hiện diện kỹ thuật số từ phong cách thiết...