Khi khách hàng ngày càng ưu tiên tương tác trực tiếp với thương hiệu bên cạnh các nền tảng thứ ba khác, thương hiệu...
Dựa trên dữ liệu từ các doanh nghiệp đã tuyển dụng trên nền tảng, LinkedIn công bố những thông tin mới về các kỹ...
Social Listening là lắng nghe và chỉ có thể phân tích nếu người tiêu dùng chia sẻ, nhưng lại có lợi thế đem lại...
Với những ai làm marketing, đặc biệt là khi đảm nhận các vị trí quản lý. Một bản chiến lược hay kế hoạch truyền...
Những điểm khác biệt mà một thương hiệu có thể có bao gồm một tập hợp các lợi ích duy nhất (unique) giúp doanh...
Từ việc cập nhật các công cụ mua sắm khi phát trực tiếp (livestream shopping) đến việc mua sắm trong ứng dụng (in-app purchase),...
C2C là khái niệm đại diện cho một thị trường nơi một khách hàng có thể mua hàng hóa từ một khách hàng khác...
Kể chuyện (Storytelling) là một hình thức vừa mang tính nghệ thuật lại vừa có yếu tố khoa học, nó là một công cụ...