Áp dụng 3 cách hiệu quả giúp cho doanh nghiệp B2C tăng thu nhập qua kênh online

Ngày nay với sựu phát triển của công nghệ số khách hàng hiện đại ưa thích việc mua bán online hơn. Tuy nhiên họ...

Xem chi tiết >>

Data khách hàng chất lượng giúp doang nghiệp dễ dàng chốt sale

Data khách hàng là dữ liệu hết sức quan trọng của doanh nghiệp. Xây dựng và sở hữu một data khách hàng chất lượng...

Xem chi tiết >>

4 chữ P quan trọng trong Marketing

Doanh nghiệp muốn thành công thì phải hiểu rõ được các vấn đề về Marketing. Qua bài này chúng tôi sẽ giúp các bạn...

Xem chi tiết >>

SEO và Content Marketing mang lại giá trị hiệu quả trong kinh doanh

Thuật toán Google ngày càng thiên về chất lượng nội dung, trải nghiệm người dùng, và sức mạnh tổng thể của toàn website. Muốn...

Xem chi tiết >>

Digital Marketing và Internet/Online Marketing có những sự khác biệt gì?

Chúng ta có thể thấy từ khóa Digital Marketing ngày càng trở nên thịnh hành và được sử dụng nhiều hơn, cho ta thấy rằng xu...

Xem chi tiết >>

Làm hài lòng khách hàng, họ sẽ quay trở lại mua tiếp theo “hiệu ứng bánh đà”

Tác giả Jim Collins đã mô tả khái niệm “flywheel effect” (tạm dịch: Hiệu ứng bánh đà) là một vòng lặp tạo động lực...

Xem chi tiết >>

Tiếp thị nội dung nhằm tạo sự tò mò đối với thương hiệu

Chúng tôi tin rằng một sự thay đổi lớn về nhận thức là điều cần thiết, nội dung quả thực là một dạng quảng cáo...

Xem chi tiết >>

Định nghĩa về giá trị vòng đời khách hàng (Customer Lifetime Value – CLV)

Khi tìm hiểu về marketing bạn đã từng nghe đến cụm từ giá trị vòng đời khách hàng hay tiếng Anh là Customer Lifetime...

Xem chi tiết >>
1 24 25 26 27 28 713