Sự đổi mới trong xu hướng truyền thông xã hội (Social Media) sẽ quyết định đến chiến lược marketing tổng thể của thương hiệu....
Thời đại kỹ thuật số lên ngôi, việc người dùng thường xuyên sử dụng các thiết bị để truy cập vào Internet đã trở...
Rủi ro doanh nghiệp luôn tồn tại như một rào cản tất yếu trong quá trình cán đích thành công của nhiều doanh nghiệp....
Hành vi mua hàng của khách hàng có thể nói là một trong những yếu tố quan trọng nhất và không thể tách rời...
Rủi ro doanh nghiệp trong kinh doanh là điều bất khả kháng, có thể xảy ra hoặc không nhưng doanh nghiệp bắt buộc phải...
Trong quá trình tìm kiếm, lựa chọn hàng hóa, dịch vụ, người tiêu dùng chịu ảnh hưởng không nhỏ từ truyền thông marketing, tiếp...
Feedback khách hàng hay phản hồi của khách hàng ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định mua hàng trực tiếp từ đó nó ảnh...
Chất lượng sản phẩm được biết đến là một trong những thước đo quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh....