Nghệ thuật cạnh tranh sản phẩm – Product Concept

Bạn đã từng mua sản phẩm nào chỉ vì bao bì đẹp chưa? Nếu có thì xin chúc mừng, bạn đã rơi vào bẫy...

Xem chi tiết >>

Story Behind – chiến thuật Marketing cho nhà hàng quán ăn

Story behind, nghĩa là câu chuyện đằng sau các món ăn, không phải nhà hàng hay món ăn nào cũng có, nhưng lại là...

Xem chi tiết >>

Định giá chỉ cần một mình Marketing quyết định?

Định vị Marketing có thể quyết định, quảng cáo Marketing có thể tự lựa chọn kênh truyền thông phù hợp, bao bì có thể...

Xem chi tiết >>

Search Marketing và 5 hình thức phổ biến

Nhắc đến Search, nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến SEO và SEM, những thủ thuật để tối ưu hóa giá bidding từ khóa, làm...

Xem chi tiết >>

Xây dựng thuộc tính thương hiệu trong chiến lược định vị với 4 nguyên tắc

Không phải tự nhiên mà một thương hiệu vô danh nào đó có thể đặt chân vào trong tâm trí khách hàng, đó là...

Xem chi tiết >>

Performance Marketing có thực sự “thần thánh” đến vậy không?

Marketing, hay Digital, hay Performance, dĩ nhiên quan trọng nhưng nó chỉ là một bộ phận và không phải là yếu tố duy nhất...

Xem chi tiết >>

Mô hình 7P trong Marketing ngành dịch vụ

Nhiệm vụ của marketing vừa là truyền thông, hướng dẫn, vừa xây dựng mối quan hệ với khách hàng để họ hiểu đúng về...

Xem chi tiết >>

3 định hướng xây dựng thông điệp truyền thông

Có 3 định hướng thông điệp truyền thông thường hay được sử dụng đó là: So Sánh, Nỗi Sợ và Hài Hước. Khi nào thì nên...

Xem chi tiết >>
1 210 211 212 213 214 623