Cách triển khai Concentrated Marketing

Concentrated Marketing hay tiếp thị tập trung là tất cả những chiến lược marketing nhấn mạnh vào yếu tố tập trung và chuyên sâu, khác với...

Xem chi tiết >>

12 xu hướng Content Marketing cần theo dõi vào năm 2022

Mặc dù chiến lược content marketing của bạn rõ ràng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như ngành, mục tiêu kinh doanh,...

Xem chi tiết >>

5 chiến lược Marketing doanh nghiệp có thể tận dụng trong 2022

Cho dù bạn là người làm marketing, người làm kinh doanh hay thậm chí là chủ doanh nghiệp, năm mới là thời điểm quan...

Xem chi tiết >>

5 lý do tại sao Landing Page là thành phần thiết yếu trong các chiến lược Marketing

Trong khi nhiều Marketer đề cao quá mức sức mạnh của các kênh quảng cáo bên ngoài (paid media), một trang đích hay landing page được...

Xem chi tiết >>

Hãy bắt đầu năm 2022 với ma trận SWOT

Nếu bạn là người làm marketing hoặc kinh doanh nói chung, ma trận SWOT là công cụ hữu ích để đánh giá vị thế...

Xem chi tiết >>

Các loại Email Marketing phổ biến trong kinh doanh

Email Marketing trở thành một trong những công cụ không thể thiếu trong các chiến dịch quảng bá, hoạt động kinh doanh của doanh...

Xem chi tiết >>

6 chiến lược Marketing Online “mê hoặc” các mạng xã hội

Cùng đọc và khám phá những bài học kinh nghiệm mà bạn có thể học hỏi được từ những thương hiệu này và áp...

Xem chi tiết >>

Chu kỳ sống của sản phẩm và chiến lược Marketing từng giai đoạn

Trong kinh doanh, nếu nắm rõ từng giai đoạn thịnh suy của sản phẩm nhà kinh doanh sẽ có nhiều cơ hội chớp thời...

Xem chi tiết >>
1 95 96 97 98 99 172