Vì sao nhân hoá nội dung lại rất cần thiết trong Marketing

Nhân hóa nội dung (Humanizing Content) có nghĩa là khai thác những câu chuyện và sử dụng chúng để xây dựng mối quan hệ...

Xem chi tiết >>

6 cách dùng Content marketing với chi phí thấp để tạo dựng doanh nghiệp

Không giống với các kiểu marketing online khác content marketing là phương thức tiếp thị theo kiểu mưa dầm thấm lâu, mất nhiều thời...

Xem chi tiết >>

Kết hợp nội dung, trải nghiệm và dữ liệu để tạo nhiều giá trị hơn cho khách hàng

Nội dung (content) và trải nghiệm (experience) được thúc đẩy bởi dữ liệu (data) và công nghệ marketing (martech), vì vậy những người làm...

Xem chi tiết >>

7 xu hướng Marketing rất đáng tham khảo trong 2022

Trong quá khứ, marketing là việc đưa tên tuổi của bạn ra ngoài thị trường. Tuy nhiên, vào những năm gần đây và 2022,...

Xem chi tiết >>

Top 12 kiểu nội dung các thương hiệu có thể tham khảo sử dụng

Đối với các thương hiệu coi content marketing là chiến lược tiếp thị ưu tiên hàng đầu thì điều quan trọng nhất là phải...

Xem chi tiết >>

Cách xây dựng nội dung để Bán hàng – Thương hiệu – Giữ chân

Trong khi phần lớn người làm marketing nói về việc xây dựng và tái sử dụng nội dung cho các kênh khác nhau như...

Xem chi tiết >>

Cách thu hút nhóm tiêu dùng mới với chiến lược cá nhân hóa thương hiệu xa xỉ

Đối với giới tinh hoa, chất lượng trải nghiệm là yếu tố quan trọng nhất. Giới siêu giàu sẵn sàng chi trả đến hàng...

Xem chi tiết >>

Làm thế nào để xây dựng thương hiệu khiến khách hàng quan tâm và muốn kết nối

Sau nhiều năm lăn lộn trong ngành quảng cáo và thương hiệu, tôi nhận ra rằng xây dựng một câu chuyện thương hiệu sâu...

Xem chi tiết >>
1 146 147 148 149 150 166