Phân khúc khách hàng trong Inbound marketing như thế nào để đạt hiệu quả?

Trong một chiến dịch Inbound marketing có cần thiết phải phân khúc khách hàng không? Việc phân khúc khách hàng đem lại hiệu quả...

Xem chi tiết >>

Cách tạo phễu khách hàng tối ưu chuyển đổi trong Inbound Marketing

Quy trình Funnel marketing sẽ giúp daonh nghiệp tìm ra lý do khách hàng mua/ không mua sản phẩm của bạn từ đó tìm...

Xem chi tiết >>

Đâu là 5 điểm khác biệt lớn nhất giữ Inbound marketing và Outbound marketing?

Inbound marketing và Outbound marketing là hai hình thức được nhiều doanh nghiệp áp dụng rộng rãi. Tuy nhiên, để tận dụng tối ưu...

Xem chi tiết >>

Làm sao để thiết kế cấu trúc website ‘đồng điệu’ với chiến dịch inbound marketing

Để giúp chiến dịch inbound marketing thêm hiệu quả, việc thiết kế cấu trúc website tương thích với từng giai đoạn trong giai đoạn...

Xem chi tiết >>

5 gợi ý giúp xây dựng chiến lược inbound marketing B2B

Tuy là chiến lược đòi hỏi nhiều thời gian, sự kiên nhẫn lẫn công sức nhưng kết quả mà Inbound marketing B2B mang lại...

Xem chi tiết >>

Tìm hiểu sâu về Inbound Marketing từ khi mới bắt đầu

Inbound marketing là phương pháp phối hợp nhiều công cụ, hệ thống khác nhau để đạt được những mục tiêu cụ thể trong từng...

Xem chi tiết >>

‘Đòn bẩy’ kết hợp làm SEO, performance và inbound marketing giúp doanh nghiệp bứt phá doanh thu

Performance marketing là chiến lược phù hợp cho những doanh nghiệp hướng tới tính hiệu quả nhanh. Tuy nhiên liệu 2 phương thức trên...

Xem chi tiết >>

Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi trong inbound marketing với mô hình Sales Matrix

Đâu là những đối tượng cần chăm sóc thêm trước khi gọi điện tư vấn? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu...

Xem chi tiết >>
1 135 136 137 138 139 145