5 mẹo giúp đo lường chiến dịch tiếp thị nội dung B2B

Đo lường tác động của tiếp thị nội dung cho phép các nhà tiếp thị B2B tối ưu hóa các chiến dịch để tương...

Xem chi tiết >>

Brand attribute là gì? Nguyên tắc khi xây dựng và phát triển thuộc tính thương hiệu

Một thương hiệu không rõ thuộc tính (brand attribute) khiến người dùng không có ấn tượng, không biết thương hiệu đó bán gí, không...

Xem chi tiết >>

Design Thinking là gì? Quy trình 5 bước của design thinking

Nếu bạn đang làm việc tại phòng ban R&D hoặc Product Development, chắc hẳn bạn đã từng nghe về thuật ngữ Design Thinking. Đây...

Xem chi tiết >>

Sức mạnh thương hiệu (brand power) được quyết định bởi những yếu tố nào?

Muốn trở thành một thương hiệu mạnh, có thể bán được giá cao hơn, thuyết phục được nhiều người mua hàng hơn thì doanh...

Xem chi tiết >>

Bật mí cách tận dụng thuật toán phân phối của TikTok để video trở nên viral

Tiktok sau 6 năm hình thành và phát triển (ra mắt lần đầu năm 2016) đã thu hút được hơn 1 tỷ người dùng...

Xem chi tiết >>

Nên chú trọng tương tác hay khả năng chuyển đổi khi làm content?

Không phải ai cũng có thể dễ dàng tạo ra được một nội dung chất lượng để thu hút khách hàng tương tác lại...

Xem chi tiết >>

SEO Local là gì? Tại sao SEO Local lại quan trọng?

Thống kê có 46% kết quả tìm kiếm trên Google là về vị trí doanh nghiệp (Theo Search Engine Roundtable). Điều này chứng tỏ...

Xem chi tiết >>

Phương pháp inbound marketing là gì?

Tác giả Brian Halligan từng viết trong cuốn sách Inbound Marketing của mình: “Mọi người không ai muốn bị làm phiền bởi các marketer,...

Xem chi tiết >>
1 127 128 129 130 131 145