Khái niệm và cách nâng cao năng lực cạnh tranh

Thị trường ngày càng cạnh tranh và khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Do vậy nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh...

Xem chi tiết >>

Bật mí 10+ cách giữ chân khách hàng hiệu quả

Chi phí để giữ chân khách hàng luôn thấp hơn thu hút khách hàng mới. Do vậy khi giữ chân khách hàng bạn sẽ...

Xem chi tiết >>

6 cách nhận diện khách hàng hiệu quả và phổ biến

Nhận diện khách hàng là một hoạt động quan trọng để giúp doanh nghiệp bán hàng hiệu quả. Cùng tìm hiểu ngay 6 cách...

Xem chi tiết >>

Khái niệm và phương pháp xác định hị hiếu khách hàng hiệu quả

Nắm bắt thị hiếu khách hàng là việc làm đầu tiên để doanh nghiệp cung cấp sản phẩm phù hợp. Vậy thị hiếu khách...

Xem chi tiết >>

Khái niệm và tầm quan trọng của chiến lược khác biệt hóa

Chiến lược khác biệt hóa giúp sản phẩm và dịch vụ của bạn nổi bật hơn với các nhà cung cấp trên thị trường....

Xem chi tiết >>

Khái niệm và các mô hình chiến lược cạnh tranh

Chiến lược cạnh tranh là một công việc rất quan trọng với mỗi doanh nghiệp. Vậy chiến lược cạnh tranh là gì? Đâu là...

Xem chi tiết >>

Khái niệm và các loại chiến lược giá hiện nay

Chiến lược giá là một phương pháp nhằm định giá sản phẩm tốt nhất cho thị trường mục tiêu, nhằm gia tăng doanh thu...

Xem chi tiết >>

Khái niệm và đặc điểm của thị trường độc quyền

Thị trường độc quyền là một thị trường mà ở đó gần như chỉ có một doanh nghiệp cung cấp sản phẩm và dịch...

Xem chi tiết >>
1 86 87 88 89 90 129