6 bước trong quy trình sản xuất TVC quảng cáo Marketer cần biết

Hiện nay việc sản xuất một TVC hoàn chỉnh đòi hỏi rất nhiều yếu tố. Các thương hiệu cần hiểu rõ được những quy...

Xem chi tiết >>

Làm rõ 3 khái niệm B2B, B2C và C2C cho những ai chưa biết

Chắc chắn ai khi làm kinh doanh cũng đều nghe đến các khái niệm “B2B,B2C,C2C”, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ các...

Xem chi tiết >>

Hướng dẫn sáng tạo nội dung tiktok đặc biệt thu hút nhiều lượt xem

Có nhiều loại nội dung và cộng đồng người dùng đa dạng trên TikTok, điều cần thiết nhất ở đây là các nhà quảng...

Xem chi tiết >>

DISC là gì? DISC có ý nghĩa như thế nào trong đời sống và công việc

Doanh nghiệp muốn phát triển bền vững thì cần phải chú trọng vào việc quản trị nhân sự. Những doanh nghiệp có đội ngũ...

Xem chi tiết >>

MRO là gì? Tầm quan trọng của quản lý hàng hóa MRO

Hầu hết các doanh nghiệp cần quản lý hiệu quả kho phụ tùng, vật tư và các vật liệu khác nhằm giúp duy trì...

Xem chi tiết >>

Cách đo lường giá trị khách hàng tiềm năng của bạn (bằng tiền thật)

Xây dựng khán giả là một trong những chủ đề nóng nhất trong tiếp thị hiện nay. Đó là lý do tại sao bạn...

Xem chi tiết >>

Nội dung tương tác: Câu đố, trò chơi và cuộc thăm dò ý kiến ​​mang lại kết quả hấp dẫn như thế nào

Nội dung tương tác có mức độ tương tác cao hơn 52,6% so với nội dung tĩnh, theo phân tích dữ liệu tương tác...

Xem chi tiết >>

Cách sử dụng công nghệ để khai thác tiềm năng nội dung và tiếp thị

Hai bộ não tốt hơn một. Sử dụng bộ não máy móc của công nghệ làm đối tác với bộ não con người của các...

Xem chi tiết >>
1 52 53 54 55 56 178