Fomo Marketing là viết tắt của cụm từ “Fear of Missing Out” (nỗi sợ bị bỏ lỡ), là một chiến lược tiếp thị được...
Hiện nay, Insight của Gen Z đang có ảnh hưởng lớn đến thị trường tiếp thị. Gen Z là thế hệ sinh sau Millennials,...
Trong nửa cuối năm 2024, bức tranh Marketing sẽ chứng kiến những biến chuyển mới đầy sắc màu. Để thành công trong môi trường...
Để thành công khi làm Marketing thì đội ngũ marketing lúc nào cũng phải có sự sáng tạo trong các chiến dịch của mình....
Sensory Marketing hay Tiếp thị qua giác quan có vẻ không phổ biến nhưng thực chất đã và đang được các maketer ứng dụng...
Một Marketer giỏi sẽ không đợi khách hàng nói ra mong muốn thầm kín của mình mà sẽ trực tiếp đáp ứng nhu cầu...
Slogan là gì? Những yếu tố nào để tạo thành một câu Slogan hay? Chắc hẳn đây là câu hỏi mà bất cứ người...
Công thức PAS là cách các copywriter có thể tận dụng nỗi đau của khách để tạo ra những chiến lược riêng cho mình....