Doanh thu là một khái niệm rất phổ biến và đơn giản trong hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên vẫn có những đơn vị...
Khách hàng thường xuyên hay khách hàng thân thiết là một nhóm khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ liên tục, ủng hộ...
Nếu bạn muốn các sản phẩm, dịch vụ của mình hướng đến các tổ chức, doanh nghiệp thì đã đến lúc bạn cần khám...
Trong nền kinh tế số hiện nay thì ngoài chất lượng sản phẩm chưa phải là yếu tố quyết định sự thu hút và...
Điểm tiếp xúc chính là một điểm tương tác giữa khách hàng và thương hiệu, ở bất cứ kênh nào và tại thời điểm...
Inbound Marketing là một xu hướng marketing mới đang được các doanh nghiệp rất ưa chuộng. Nhằm giúp bạn hiểu được về chủ đề...
Để đo lường hiệu quả hoạt động marketing, doanh nghiệp cần đo lường nhiều chỉ số từ doanh thu, lợi nhuận, tỉ lệ khách...
Khách hàng càng hài lòng thì chi tiêu càng lớn và càng trung thành sử dụng sản phẩm dịch vụ của thương hiệu. Do...