Top 5 nguyên tắc cốt lõi khi thiết kế trải nghiệm khách hàng

Con người ngày càng quan trọng hóa sự trải nghiệm ở nhiều khía cạnh trong cuộc sống, kể cả trải nghiệm thương hiệu. Việc...

Xem chi tiết >>

Trải nghiệm Khách hàng là gì?

Trải nghiệm Khách hàng giữ vai trò vô cùng quan trọng trong hành trình phát triển lâu dài và bền vững của doanh nghiệp....

Xem chi tiết >>

Thẻ meta title là gì? Cách tối ưu hóa thẻ meta title SEO hiệu quả nhất

Về bản chất, thẻ tiêu đề là một đoạn trích ngắn, mô tả một cách chính xác nội dung của trang giúp người đọc...

Xem chi tiết >>

Tại sao bạn nên sử dụng Công cụ SEO?

Các công cụ SEO giúp bạn thoát khỏi việc nghiên cứu từ khóa và phân tích dữ liệu tẻ nhạt. Thêm vào đó, nếu...

Xem chi tiết >>

Khái niệm Digital Marketing và các công cụ thực hành Digital Marketing hiệu quả mới nhất

Digital marketing tức tiếp thị số là quá trình lập kế hoạch về sản phẩm, giá, phân phối và xúc tiến đối với sản...

Xem chi tiết >>

Cách các thương hiệu xây dựng chiến lược marketing hiệu quả dựa trên những điểm khác biệt

Những điểm khác biệt mà một thương hiệu có thể có bao gồm một tập hợp các lợi ích duy nhất (unique) giúp doanh...

Xem chi tiết >>

Sức mạnh thương hiệu (brand power) được quyết định bởi những yếu tố nào?

Muốn trở thành một thương hiệu mạnh, có thể bán được giá cao hơn, thuyết phục được nhiều người mua hàng hơn thì doanh...

Xem chi tiết >>

Bật mí cách tận dụng thuật toán phân phối của TikTok để video trở nên viral

Tiktok sau 6 năm hình thành và phát triển (ra mắt lần đầu năm 2016) đã thu hút được hơn 1 tỷ người dùng...

Xem chi tiết >>
1 138 139 140 141 142 143