8 chỉ số đo lường KPI cần có cho bộ phận marketing doanh nghiệp

Nhiều doanh nghiệp tỏ ra lúng túng khi chưa đo lường hoạt động marketing một cách chi tiết và hiệu quả. Dưới đây là...

Xem chi tiết >>

Phòng marketing nên vận hành theo quy trình nào cho hiệu quả?

Marketing luôn là một trong những trụ cột quan trọng nhất trong hoạt động vận hành doanh nghiệp, do vậy một phòng ban marketing...

Xem chi tiết >>

Đặc điểm nhận dạng khách hàng mục tiêu chính xác

Khách hàng mục tiêu hay chân-dung-người-mua-hàng là nhóm đối tượng mua hàng quan trọng và mang lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp. Nhưng...

Xem chi tiết >>

Giải pháp xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng hiệu quả

Hoạt động chăm sóc khách hàng cần có quy trình bài bản và đảm bảo mọi điểm-tiếp-xúc giữa khách hàng với thương hiệu có...

Xem chi tiết >>

Phương pháp tạo dựng mối quan hệ với khách hàng bền vững

Với mỗi doanh nghiệp, việc thu hút được khách hàng mới trong thời đại cạnh tranh đã rất khó khăn. Và để giữ chân...

Xem chi tiết >>

Đo lường và đáp ứng sự hài lòng của khách hàng

Là một doanh nghiệp ngoài việc bán hàng và tăng lợi nhuận thì sự hài lòng của khách hàng không chỉ mang lại niềm...

Xem chi tiết >>

Tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng và tiêu chí đo lường

Sản phẩm tốt, quy trình chuẩn nhưng đôi khi dịch vụ khách hàng lại là yếu tố thu và quyết định việc khách hàng...

Xem chi tiết >>

Gợi ý xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả

Chăm sóc khách hàng là một hoạt động quan trọng trước, trong và cả sau khi khách mua hàng và sử dụng sản phẩm...

Xem chi tiết >>
1 110 111 112 113 114 125