Khái niệm KOL và cách để trở thành một KOL chuyên nghiệp

Các nền tảng truyền thông xã hội phát triển trong những năm qua mang lại cơ hội lớn cho nhiều người trở nên nổi...

Xem chi tiết >>

Khái niệm và tầm quan trọng của cá nhân hóa trong marketing

Xu hướng phát triển trong nền kinh tế số có nhiều dịch chuyển, trong đó có từ tập thể sang cá nhân. Ngày nay...

Xem chi tiết >>

Khái niệm và cách triển khai conversational marketing hiệu quả

Xu hướng tiếp thị 4.0 trong nền kinh tế số đã dịch chuyển từ hàng dọc sang hàng ngang, qua đó hoạt động tiếp...

Xem chi tiết >>

Bật mí cho bạn những mô hình kinh doanh trực tuyến hiệu quả

Kinh doanh không chỉ giúp chủ động gia tăng thu nhập mà còn là đam mê nhiều người đang hướng tới tự khởi nghiệp....

Xem chi tiết >>

Tầm quan trọng và các bước lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả

Làm mọi việc đều cần chuẩn bị kế hoạch kỹ càng và hoạt động kinh doanh càng quan trọng hơn. Vậy làm sao lập...

Xem chi tiết >>

Khái niệm và phương pháp tiếp thị đa kênh hiệu quả

Tiếp thị đa kênh hay Multi-channel marketing không phải là giải pháp mới, song để áp dụng hiệu quả cả về mục tiêu và...

Xem chi tiết >>

Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng hiệu quả

Không những giúp khách hàng hài lòng hơn thông qua hành trình trải nghiệm khách hàng ấn tượng. Việc này còn giúp doanh nghiệp...

Xem chi tiết >>

Khái niệm và phương pháp sử dụng marketing truyền miệng hiệu quả

Mặc dù internet đã phát triển rất nhiều và khách hàng thường tìm kiếm thông tin cũng như mua sắm trực tuyến. Tuy nhiên...

Xem chi tiết >>
1 102 103 104 105 106 134