Bật mí 4 mẹo giúp bạn cải thiện hiệu suất của chiến dịch quảng cáo Google Adwords
10/07/2020 18:10 | Comments
Bạn đang lo lắng vì chiến dịch quảng cáo Google Adwords của mình không được hiệu quả, bạn không rõ nguyên nhân vì sao và cách khắc phục như thế nào? Có nhiều cách khác nhau để tăng ROI, tỷ lệ chuyển đổi, v.v. Trong bài đăng này, chúng tôi hy vọng sẽ phác thảo một số mẹo và thủ thuật mà bạn sẽ có thể thực hiện ngay trong công việc của mình.
Nội Dung Chính
Sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa
Xương sống của bất kỳ chiến dịch quảng cáo Google nào là các từ khóa đang được sử dụng. Đôi khi có thể khó tìm được từ khóa nào để sử dụng cho sản phẩm của bạn, nhưng than ôi, Quảng cáo thông minh có mặt để trợ giúp với Công cụ lập kế hoạch từ khóa. Keyword Planner hoạt động để tìm cho bạn các chiến dịch Quảng cáo Google chất lượng cao với chi phí mỗi lần nhấp thấp hơn. Bạn sẽ ngay lập tức nhận được nhiều từ khóa đuôi dài khác nhau có liên quan đến doanh nghiệp của bạn và được thúc đẩy để hỗ trợ các chiến dịch Quảng cáo Google của bạn. Chưa kể, công cụ này hoàn toàn miễn phí để sử dụng vì vậy nó thực sự phi logic khi không dùng thử! Để biết thêm thông tin, hãy kiểm tra công cụ Keyword Planner của chúng tôi !
Đánh giá số liệu của bạn thường xuyên
Tôi biết tôi biết, phân trang thông qua thống kê không có vẻ là điều thú vị hoặc hiệu quả nhất để làm. Tuy nhiên, khi sử dụng Google Ads Analytics, nó khá đơn giản và nó cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về chất lượng cao về các chiến dịch của bạn. Bạn sẽ có thể liên kết tài khoản Google Analytics với tài khoản Google Ads đã có của mình và nhận các số liệu sẽ chỉ giúp bạn. Kiểm tra các số liệu như tỷ lệ nhấp (TLB) và chi phí mỗi lần nhấp (CPC) của bạn để có cái nhìn rõ hơn về hành vi của người tiêu dùng của bạn. Khi xem các thống kê này cũng như các thống kê khác được cung cấp, bạn sẽ có được lợi thế cạnh tranh và do đó bắt đầu hoàn toàn tối ưu hóa adwords.
Đừng ngại buông bỏ một số chiến dịch
Thật dễ dàng để có được suy nghĩ rằng đó không phải là lỗi của quảng cáo vì làm kém. Tuy nhiên, sẽ hiệu quả hơn khi xem các chiến dịch quảng cáo là một trò chơi thử và sai. Xem những gì bạn có thể đã làm sai trong các quảng cáo trước đó và thực hiện các thay đổi trong các chiến dịch trong tương lai . Giống như bất cứ điều gì trong cuộc sống, thực hành làm cho hoàn hảo. Bạn không thể mong đợi để tìm ra mọi thứ giống như vậy, nhưng với sự cống hiến và chăm sóc đúng đắn, thành công có thể và nên đạt được. Đừng xem một chiến dịch quảng cáo không thành công là một thất bại. Bạn càng nhanh chóng coi đây là một thất bại, bạn sẽ càng nhanh chóng nản lòng và không học được gì. Nói một cách đơn giản, bạn có thể thua một số trận chiến vì đôi khi cần thiết để chiến thắng cuộc chiến.
Khiếu nại với khán giả của bạn
Điều chắc chắn là rất quan trọng để hướng nhiều năng lượng tới đối tượng định trước về sản phẩm của bạn. Đối với nhiều cửa hàng trực tuyến , có một nhân khẩu học nhất định có xu hướng mua sản phẩm của họ nhiều hơn. Ví dụ: nếu bạn bán quần áo trẻ em làm dòng sản phẩm chính của mình, có lẽ tốt nhất là nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn để sớm được làm mẹ và cha. Điều này có vẻ như quá cụ thể của một thị trường ngách, tuy nhiên, khá dễ dàng để nhắm mục tiêu vào những người này thông qua nhiều cách khác nhau. Một trong những cách đó là các từ khóa đã nói ở trên. Nó có vẻ trái ngược với việc đặt quảng cáo trong một ống kính cụ thể hơn, chứ không phải là một quảng cáo rộng. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy rằng với sự quá bão hòa của quảng cáo trên hầu hết mọi phần của cuộc sống hàng ngày, sẽ hiệu quả hơn khi đi thẳng đến đối tượng dự định của bạn.
Chúng tôi hy vọng bạn đã hiểu thêm một chút sau khi đọc các mẹo quảng cáo Google này . Chắc chắn, đối phó với quảng cáo Google không phải là nhiệm vụ dễ dàng nhất trên thế giới. Nhưng nó cũng chắc chắn không phải là khó nhất.
Bài viết liên quan
- 25 từ khóa đắt đỏ nhất của Google adwords
- Phương pháp tối ưu điểm chất lượng từ khó Google adwords
- 7 hình thức quảng cáo Google Ads hiệu quả cho doanh nghiệp năm 2020
ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.
Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay
Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:
-
- Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
- Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
- Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
- Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
- Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
-
- 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
- 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
- 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
- Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
ONESE Digital Marketing
Điện thoại: 028 6292 1313
Email: info@onese.vn
Theo admarket.vn