Trong kinh doanh người ta thường phải xây dựng và lựa chọn các phương án tối ưu, đòi hỏi nhà quản trị phải cân...
Theo chia sẻ của Tỷ phú John Paul DeJoria: Ông luôn luôn xem xét 3 yếu tố sau để xác định mức độ tiềm...
Dưới đây là những chia sẻ của Kantar Millward Brown về ba chữ S giúp Insight về người tiêu dùng hiệu quả hơn. Kantar...
Bạn có biết tại sao khách hàng lại trung thành với thương hiệu của bạn mà không phải một thương hiệu nào khác không?...
Rất nhiều các thương hiệu chú trọng nhiều vào phong cách sống như H&M, Laneige, PNJ, TRÉsemme… đã sử dụng những cách thức quảng...
Khuyến mãi giúp doanh nghiệp thu hút được khách hàng và bán được nhiều hàng trong một khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên đây...
Disruptive Marketing là nơi khách hàng “lảng tránh sự ồn ào và lắng nghe cảm xúc” (tune out the noise and listen to the...
Trào lưu “Tự sướng với vỏ chai có tên mình” của Coca-Cola mấy năm trước tại Việt Nam chính là ví dụ thành công...