Một chiếc máy sấy là để sấy quần áo chứ còn cần lý do gì nữa để mua? Bạn cũng nghĩ như vậy ư?...
Để có thể cạnh tranh trên thị trường cũng như giúp khách hàng dễ dàng ra-quyết-định chọn mua, thương hiệu cần có hoặc tạo...
Giả sử bạn đã huấn luyện lại đội ngũ bán hàng để chú trọng vào tư vấn bán hàng. Tuyệt vời! Nhưng đó chỉ...
Như đã khẳng định ở những bài chia sẻ trước, chúng ta hãy nhớ rằng “Quảng cáo cái gì mới quan trọng chứ không...
Trong nền kinh tế số, mỗi một chỉ số trong hoạt động tiếp thị đều ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng của thương...
Một insight đắt giá luôn bắt đầu từ việc thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng từ bên trong. Điều quan trọng là chúng...
Trong những chiến thuật làm thương hiệu thì “Kể chuyện ” là cách các thương hiệu cung cấp thông tin giá trị cho khán...
Ngày nay, các doanh nghiệp cần phải đa dạng hóa cách tiếp cận để đáp ứng được xu hướng mua sắm của các thế...