Việc đứng đầu trên các trang kết quả tìm kiếm là điều luôn mong muốn của các doanh nghiệp. Cũng như các chiến lực họ cần làm để đạt được mục tiêu, việc đứng đầu các trang tìm kiếm sẽ giúp họ cải thiện được doanh số của công ty. Bài viết dưới đây là 8 yếu tố chủ chốt mà các doanh nghiệp cần phải chú ý về website của bạn khi muốn SEO hiệu quả. Cùng chúng tôi khám phá nhé!

Những yếu tố quan trọng cần cải thiện website tăng tỷ lệ chuyển đổi

Thiết kế web

Thiết kế web giúp gây ấn tượng cho người truy cập vào.

Thiết kế web giúp gây ấn tượng cho người truy cập vào.

Điều đầu tiên gây ấn tượng cho người truy cập đó là giao diện của trang web. Điều đương nhiên đa số sẽ đánh giá trang web của bạn bằng thiết kế của nó.

Các trang web với thiết kế và bố cục đẹp mắt được tin tưởng nhiều hơn. Việc này giúp ích rất nhiều trong việc giữ chân, thậm chí có được một lượng lớn khán giả và tăng cơ hội chuyển đổi.

Nội dung

Bây giờ, trước khi hỏi khách hàng tiềm năng của bạn đang ở đâu. Câu hỏi bạn nên tự hỏi đầu tiên là trang web của bạn có chứa thông tin liên quan không ? Có thể là các mục blog, trang đích, video hoặc hình ảnh, nội dung trang web của bạn sẽ xây dựng thương hiệu của bạn. Vì vậy, nếu bạn muốn mọi người thấy bạn có giá trị thực sự. Hãy chứng minh rằng các sản phẩm và dịch vụ của bạn đáng để thử. Bởi vậy, hãy cung cấp cho họ một cái gì đó tốt thông qua nội dung của bạn.

Tốc độ trang web

Trải nghiệm người dùng là yếu tố bắt buộc trong CRO (Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi). Nếu trang web của bạn chậm, hoặc mất thêm khoảng thời gian để tải có thể khiến mọi người rời bỏ.

SEO

Hãy thử làm SEO. Khi bạn đạt được kết quả tìm kiếm hàng đầu, mọi người sẽ tự động thấy bạn đáng tin cậy. Nhưng, sử dụng chiến lược này không chỉ để xây dựng liên kết với mục tiêu là ở trang đầu tiên của kết quả. Mà còn thực sự tiếp cận với các trang web khác liên quan đến lĩnh vực hoặc ngành nghề của bạn.

Ngoài ra, hãy dành thời gian để tối ưu hóa trên trang. Đảm bảo rằng các thẻ tiêu đề, mô tả và thậm chí hình ảnh … mô tả các dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn là gì. Và làm thế nào nó có thể được sử dụng cho chúng.

Trang liên hệ

Trang liên hệ ngắn gọn đầy đủ, không quá phức tạp.

Trang liên hệ ngắn gọn đầy đủ, không quá phức tạp.

Đảm bảo rằng trang liên hệ của bạn không quá phức tạp. Giữ cho nó đơn giản và ngắn gọn. Với chỉ đủ chi tiết để khán giả có các tùy chọn liên hệ khác nhau, thay vì các hình thức liên hệ thông thường. Đó có thể là số điện thoại, địa chỉ email hoặc các trang xã hội… Nơi họ cũng có thể liên lạc với bạn.

Hãy nhớ rằng tất cả chúng ta đều yêu thích các lựa chọn!

Hồ sơ nhóm

Ngày nay, khách hàng muốn biết ai sẽ làm việc với họ – liên quan đến những người làm việc đằng sau các sản phẩm và / hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp và cố gắng bán. Luôn nhớ rằng mọi người không chỉ tin tưởng các trang web ẩn danh. Bạn phải thể hiện bạn là ai, nhân viên của bạn là ai, bạn làm gì và chính xác bạn có thể giúp họ như thế nào.

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

Lời chứng thực

Lời chia sẻ hay chứng thực tất nhiên là điều hữu ích. Tuy nhiên bạn cần biết lời chứng thực không phải đến từ tài khoản ảo.

Nếu thương hiệu của bạn là mới và không có đủ khách hàng để xem xét các sản phẩm mà họ cung cấp hoặc thậm chí gửi cho bạn một lời chứng thực. Đừng đưa các đánh giá và lời chứng thực giả vào trang web của bạn. Lời chứng thực giả có vẻ như là một cách dễ dàng để có những đánh giá tốt nhưng nó sẽ chỉ làm tổn hại đến uy tín và uy tín thương hiệu của bạn.

Đăng ký / biểu mẫu người dùng

Một điều thường cản trở sự tăng trưởng với chuyển đổi là đăng ký và hình thức. Tránh làm cho khán giả của bạn điền vào các biểu mẫu dài – họ không thích điều đó. Yêu cầu họ làm như vậy, trước khi họ có thể có được dịch vụ của bạn hoặc mua hàng, sẽ chỉ mất cơ hội của bạn.

Kết luận

Bài viết trên đã chia sẽ cho bạn 8 yếu tố chủ chốt cần cải thiện website để tăng được doanh số bán hàng của công ty bạn. Mong các chia sẽ đó có thể giúp bạn áp dụng vào SEO website của mình thật tốt. Chúc bạn thành công!

Nguồn: phanmemmarketing.vn

Bài viết liên quan

Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng

​ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn