Những yếu tố SEO sau đây khi kết hợp lại thì chúng cực kỳ quan trọng. Có thể không phải mọi yếu tố sẽ áp dụng cho website của bạn, nhưng đại đa số sẽ có ảnh hưởng lớn đến thứ hạng và khả năng hiển thị của bạn. Cùng tìm hiểu nhiều hơn dưới bài viết này.

1. Bố cục và thiết kế

Vấn đề xuất hiện. Bố cục trang cũng vậy. Trong SEO, mọi thứ đều được kết nối. Không chỉ là bố cục trang được xác định bởi Hệ số xếp hạng của Google theo nhiều cách hơn một (quảng cáo và phân đoạn trang mạnh), nhưng có thiết kế hiện đại, rõ ràng với các yếu tố trang web và điều hướng rõ ràng có thể dẫn đến:

  • Cam kết tốt hơn.
  • Nhiều lượt chia sẻ + liên kết hơn.
  • Tăng chuyển đổi.ư

Trong SEO mọi thứ đều được kết nối.

2. Sử dụng các từ khóa, cụm từ và chủ đề có liên quan

Nếu bạn muốn nhắm mục tiêu những người dùng tìm kiếm bằng cách sử dụng các từ và cụm từ cụ thể, sẽ hữu ích 100% khi bao gồm các cụm từ và chủ đề đó trong các phần chính của trang web. Trước đây, “nhồi nhét từ khóa” có thể là chiến lược SEO tốt. Nhưng ngày nay, tầm quan trọng của các từ khóa riêng lẻ đã giảm đáng kể trong khi Google đã nhận được ngữ nghĩa tốt hơn trong việc tìm hiểu ý nghĩa của nội dung, bao gồm từ đồng nghĩa, biến thể, chủ đề, thực thể và mục đích.

Việc nhồi nhét từ khóa đã chấm dứt trong SEO, nhưng vẫn hữu ích khi bao gồm các cụm từ, từ đồng nghĩa và chủ đề mà độc giả của bạn đang tìm kiếm ở những vị trí chính.

3. Sử dụng hình ảnh và video được tối ưu hóa

Nó hoàn toàn có thể xếp hạng trong Google mà không sử dụng hình ảnh hoặc video. Điều đó nói rằng, các trang web sử dụng các hình thức phương tiện trực quan khác nhau, trung bình, thường là các trang web xếp hạng cao hơn. Hình ảnh và media có thể làm cho nội dung hấp dẫn và dễ chia sẻ hơn và dữ liệu họ thêm thông qua tối ưu hóa có thể được các công cụ tìm kiếm sử dụng để giúp xếp hạng cho các cụm từ có liên quan.

Sử dụng hình ảnh và video được tối ưu hóa.

4. Cá nhân hóa

Trong năm 2009, Google đã kích hoạt chức năng tìm kiếm được cá nhân hóa cho tất cả mọi người. Nếu bạn truy cập một trang web và Google cho rằng bạn có trải nghiệm tốt, có nhiều khả năng trang web đó sẽ hiển thị lại trong kết quả tìm kiếm của bạn. Các yếu tố ảnh hưởng đến cá nhân hóa bao gồm:

  • Vị trí
  • Ứng dụng Mobile App
  • Lịch sử email
  • Lịch sử mua sắm
  • Lịch sử bản đồ
  • Thiết bị
  • … Và nhiều hơn nữa (được đồn đại là hơn 2000 tín hiệu)

5. Thẩm quyền + Tín nhiệm của Liên kết

Thẩm quyền và sự tin tưởng là các tập con của chất lượng liên kết. Cơ quan liên kết có thể bao gồm nhiều thứ. Mặc dù chúng tôi không biết tất cả các thành phần trong nước sốt bí mật của Google, Cơ quan liên kết chủ yếu được cho là sức mạnh thô tất cả các liên kết trỏ đến một trang. Các liên kết chất lượng cao hơn mà một trang đã chỉ ra, nó càng có thẩm quyền chuyển sang các trang khác thông qua các liên kết.

Ví dụ: Wikipedia có quyền liên kết đáng kể hơn so với blog cá nhân thông thường. Cơ quan liên kết thường được gọi là PageRank. Niềm tin là một khía cạnh khác của thẩm quyền đáng xem xét. Một trang web spam có thể có rất nhiều liên kết trỏ vào nó (thông qua thao tác), nhưng bởi vì Google muốn loại bỏ spam, nó có thể xem xét sự tin tưởng của trang web. Nó có thể làm điều này bằng cách bắt đầu với một bộ các trang web giống đáng tin cậy (chính phủ, các trường đại học, báo chí, vv) và đo số lượng liên kết “bước nhảy” giữa các trang web.Các trang web xa các trang web đáng tin

Thẩm quyền + Tín nhiệm của Liên kết.

cậy có nhiều khả năng không đáng tin cậy hơn.

6. Mức độ liên quan

Hãy tưởng tượng bạn sở hữu một cửa hàng bánh pizza ở Honolulu. Nếu bạn là Google, bạn sẽ đưa ra trọng số nào sau đây?

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng
  • Một nhà sản xuất nhựa Đức liên kết với bạn với từ “website”
  • Một nhà phê bình nhà hàng Hawaiiliên kết với bạn với dòng chữ “pizza tốt nhất ở Hawaii”

Hy vọng rằng, bạn đã chọn cái sau. Google cũng vậy. Liên kết liên quan có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều thứ, trong số đó:

  1. Neo Văn bản.
  2. Mức độ liên quan của trang liên kết (thông qua ý nghĩa như lập chỉ mục dựa trên cụm từ).
  3. Kết nối địa phương, tức là các liên kết từ các trang xếp hạng tốt tới trang của bạn có thể giúp bạn xếp hạng tốt.

Nguồn: Seothetop

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing